Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real hẹn ngày cập bến West Ham

Thứ Năm 05/07/2012 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Guti đang mở đường cho một thương vụ chuyển sang West Ham khi tiền vệ 35 tuổi này đang tập luyện cùng đội bóng Anh.

Thất nghiệp sau khi chia tay Besiktas năm ngoái, ngôi sao một thời của Real Madrid long đong tìm kiếm một đội bóng từ đó đến nay. Khổ nỗi, anh đã qua cái thời thi đấu đỉnh cao trong khi vẫn luôn đòi hỏi một mức lương thuộc loại hậu hĩnh. Đó là lý do rất nhiều đội bóng đành lắc đầu trước Guti.

Chỉ đến khi West Ham khởi động chiến dịch phục hưng sau khi giành vé trở lại Premier League thì Guti mới được tạo điều kiện. Hiện, tiền vệ 35 tuổi này đang tập luyện cùng West Ham nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh hy vọng sớm tìm lại thể lực lẫn cảm giác bóng để có thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh vốn nặng tính thể lực.

Guti trong phòng truyền thống của West Ham
Guti trong phòng truyền thống của West Ham

Song song với đó, đại diện của Guti cũng sốt sắng thương lượng cùng West Ham. Có thể cựu danh thủ này sẽ nhận mức lương trên dưới 50.000 bảng/tuần và ký hợp đồng theo dạng năm một, tùy theo đóng góp của anh cho The Hammers. Guti được kỳ vọng có thể làm mềm mại hàng tiền vệ vốn khô cứng của West Ham với những cái tên như Nolan, Collison… Anh cùng Ravel Morrison, cầu thủ chạy cánh tài năng vừa chuyển đến từ Man Utd, sẽ là những ngòi nổ cho hàng công.

Một khi hoàn tất thủ tục xin giấy phép hành nghề tại Anh, Guti sẽ có bến đỗ thứ 3 cho riêng mình sau Real Madrid và Besiktas. Real dĩ nhiên là đỉnh cao thành công của Guti với 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League cùng một loạt danh hiệu lớn nhỏ khác. Tại Besiktas, anh cũng kịp nâng cao chức vô địch cúp QG trước khi ra đi. Tại West Ham, nếu được ký hợp đồng, liệu Guti có tạo nên khác biệt?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X