Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Premier League lên án Anthony Martial

Thứ Hai 22/03/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial ở trận thua 1-3 của MU trước Leicester.

Alan Shearer tức giận với Anthony Martial


Marcus Rashford dính chấn thương, trong khi đó Edinson Cavani chưa đạt trạng thái tốt nhất, đó là lý do HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công ở trận đấu với Leicester tại tứ kết FA Cup.
 
Huyền thoại Premier League lên án tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Martial chơi không tốt trước Leicester


Dù chơi ở vị trí mũi nhọn, song ngôi sao người Pháp gây thất vọng rất lớn. Anh không tạo ra sự liên kết giữa các vệ tinh xung quanh. Cầu thủ sinh năm 1995 không có một pha xử lý nào tạo ra sự đột biến, nhiều CĐV MU tỏ ra khó hiểu khi HLV Solskjaer để cầu thủ này chơi trọn vẹn 90 phút thi đấu.

Màn trình diễn thất vọng của Martial là một trong những lý do khiến MU để thua 1-3 trước Leicester, qua đó nhường vé vào bán kết cho “Bầy cáo”. Chứng kiến tiền đạo Anthony Martial chơi tệ hại trước Leicester, Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra tức giận. Ông nói với BBC Sport:

Martial tỏ ra đơn độc trên hàng công, cậu ấy không tìm được sự liên kết cần thiết với các đồng đội. Tôi cho rằng Martial cần chơi rộng thay vì thường xuyên có mặt trong vòng cấm đối phương nhưng không thể nhận bóng”.

“Paul Pogba nhiều tìm kiếm sự giúp đỡ, nhưng không có ai bên cạnh. Martial chơi quá xa các đồng đội. Cậu ấy cần phải linh hoạt hơn. Để đánh bại những hàng thủ được tổ chức tốt, bạn liên tục phải thay đổi”. 

“Tôi thấy Martial trông không thoải mái khi ở thi đấu ở vị trí số 9. Cậu ấy chưa cho thấy khát khao ghi bàn. Đó là màn trình diễn đáng thất vọng”.

Martial lại bị chỉ trích vì thái độ hời hợtMartial lại bị chỉ trích vì thái độ hời hợt
Huyền thoại Alan Shearer cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy Martial thi đấu hời hợt trước Leicester và thực sự thiếu hẳn khát khao ghi bàn cần có của một tiền...
Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồnKhông thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn
HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.
Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville thì việc Anthony Martial có thể trụ lại MU lâu dài hoàn toàn phụ thuộc vào chính phong độ của cầu thủ này.
VIDEO: Với Solskjaer, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Man CityVIDEO: Với Solskjaer, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Man City
Trong niềm vui ngày thành Manchester nhuộm đỏ, HLV Solskjaer dành lời ngợi khen cho cậu học trò Anthony Martial - người mà thời gian qua nhận không ít chỉ...
Khiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dộiKhiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Gabriel Jesus phạn lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm khiến Man City nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2. Ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích thậm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X