Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Premier League: "Kane ăn đứt Lukaku"

Thứ Năm 26/10/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Matt Le Tissier khẳng định sẽ điền tên Harry Kane vào đội hình của mình thay vì ngôi sao Romelu Lukaku của Man United.
Huyen thoai Premier League Kane an dut Lukaku hinh anh
Lukaku không được huyền thoại Matt Le Tissier đánh giá cao bằng Harry Kane

Cả hai tay săn bàn Harry Kane và Romelu Lukaku đều đã có khởi đầu tốt ở mùa giải 2017/18 này. Họ đã có tổng cộng 15 bàn thắng tính riêng tại Premier League năm nay sau 9 vòng đấu đã qua. Và cuối tuần này, hai khẩu đại pháo của giải Ngoại hạng Anh sẽ có dịp đọ sức tại Old Trafford.

Huyền thoại Matt Le Tissier, người từng ghi 209 bàn thắng trong 541 trận đấu cho Southampton, mới đây đã chia sẻ về tiền đạo gây ấn tượng với ông hơn. Và cái tên đó là Harry Kane chứ không phải “bom tấn” 75 triệu bảng của Man United.

“Harry Kane chắc chắn là tiền đạo mà tôi lựa chọn. Romelu Lukaku cũng đã có một khởi đầu tốt và cả hai người họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ rằng phong độ của Kane lúc này cũng như trong một thời gian dài đủ ấn tượng để nhận được cái gật đầu của tôi.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/10: M.U đón tin vui từ Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/10.

“Tuy nhiên, tôi lại không đồng tình với quan điểm cho rằng Lukaku không thể ghi bàn ở các trận đấu lớn. Với tôi, vấn đề nằm ở chỗ số cơ hội tạo ra cho cậu ấy trong các trận đấu đó. So sánh màn trình diễn của Kane và Lukaku khi gặp Liverpool là một ví dụ tốt. Kane có tới 7 cú sút, ghi được 2 bàn thắng trong khi Lukaku chỉ có 1 cú sút trong suốt cả trận đấu.

“Lukaku đã thiếu may mắn khi không ghi bàn vào lưới Liverpool. Mkhitaryan cũng vậy. Nhưng Man United và Tottenham là hai đội bóng tốt và tôi nghĩ trận đại chiến sắp tới sẽ rất cân bằng”.

Man United sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm vào cuối tuần này. Nhưng điều kiện là đoàn quân của Mourinho phải đánh bại Tottenham và Man City thúc thủ trên sân của West Brom. Sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà với trận gặp Benfica ở Champions League. Cuối tuần sau, họ sẽ tiếp tục phải đại chiến với Chelsea. Kết quả ở những trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng rượt đuổi Man City trước thềm quãng thời gian bứt tốc Giáng sinh và đầu năm mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X