Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pires lên tiếng bảo vệ cách chi tiêu của HLV Wenger

Thứ Hai 05/09/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Robert Pires vừa bất ngờ lên tiếng bảo vệ HLV Wenger trước những chỉ trích gay gắt từ NHM về những hoạt động chuyển nhượng có phần im ắng của Arsenal ở phiên chợ hè năm nay.

HLV Wenger hinh anh
Arsenal chỉ đem về hai ngôi sao chất lượng vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng

Mùa hè này, Arsenal tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Pháo thủ trong cuộc đua vô địch như Man City, Man United hay Liverpool đều đã có hàng loạt sự bổ sung để tăng sức mạnh đồng thời cả chiều sâu đội hình. Sau khi hứng chịu quá nhiều chỉ trích, HLV Wenger đã buộc phải vung tiền ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa để chiêu mộ hai ngôi sao Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người chưa thực sự hài lòng do khả năng của những cầu thủ này chưa thực sự được kiểm chứng.

Tuy nhiên, huyền thoại Robert Pires mới đây đã bảo vệ cách chi tiêu có phần dè xẻn của HLV Wenger. Thậm chí, huyền thoại người Pháp còn bày tỏ sự tin tưởng về một mùa giải thành công ngay năm nay.

“Tôi tin vào đội bóng này, tập thể này và dĩ nhiên là cả HLV Arsene Wenger. Tôi biết rất nhiều CĐV đang chỉ trích Wenger. Nhưng triết lý của chúng ta là như vậy, không chi tiêu quá nhiều như Man United, Man City hay Chelsea. Tôi nghĩ chúng ta vẫn đang có một đội ngũ chất lượng. Đây là quan điểm của tôi bởi khi bạn nhìn vào những cái tên đang thi đấu cho Arsenal, chất lượng của họ là không phải bàn cãi. Điều chúng ta cần có lẽ chỉ là một chút may mắn để tiến tới ngôi vô địch”.

Tiền đạo Nwankwo Kanu không thực sự ủng hộ HLV Wenger mà thay vào đó là chỉ rõ ra vấn đề của Arsenal trong những năm gần đây. “Bạn biết vấn đề của Arsenal là gì. Đó là khi bạn đặt niềm tin vào họ thì họ sẽ làm bạn thất vọng. Tôi tin họ đã học được nhiều bài học quý giá. Không quan trọng bạn chơi thứ bóng đá đẹp ra sao, bạn luôn cần điểm số tối đa để phục vụ cho những mục tiêu khác nhau trong mùa giải”.
Giroud kể lại chuyện làm thuyết khách bất thành cho Arsenal
Olivier Giroud tiết lộ rằng anh đã cố gắng thuyết phục đồng hương Moussa Sissoko gia nhập Arsenal song anh đã quyết định chuyển đến Tottenham.

► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh  và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X