Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pires cảnh báo Arsenal về Thomas Lemar

Thứ Bảy 28/10/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robert Pires cho rằng Arsenal không nên lãng phí quá nhiều tiền của vào Thomas Lemar và khuyên Pháo thủ dừng theo đuổi cầu thủ trẻ người Pháp cho đến khi Monaco đưa ra mức giá hợp lý hơn.
Huyen thoai Pires canh bao Arsenal ve Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar bị Monaco thổi giá quá cao

HLV Wenger đã khao khát có được chữ ký của Thomas Lemar mùa hè vừa qua. Arsenal đã gửi 3 lời đề nghị dành cho ngôi sao 21 tuổi, cao nhất lên tới 90 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sau khi đã thấy ưng thuận với số tiền mà Man City sẽ trả để có Alexis Sanchez.

Nhưng cả hai vụ chuyển nhượng nói trên đều không thể trở thành hiện thực. Nhiều tin đồn cho thấy Pháo thủ sẽ trở lại thương vụ này khi phiên chợ đông mở cửa. Tuy vậy, huyền thoại Robert Pires cho rằng mức phí mà Monaco yêu cầu là rất khó chấp nhận.
Ozil phàn nàn vì Wenger không cho chơi đúng sở trường
Mesut Ozil thừa nhận anh đang bị buộc phải chấp nhận thi đấu trái sở trường trong sơ đồ 3-4-2-1 mà HLV Wenger sử dụng hiện tại.

“Tôi không biết liệu Lemar có thể đến Arsenal vào mùa đông hay không. Arsenal từng cố gắng mua cậu ấy và cố gắng hết sức. Nhưng tôi không nghĩ là vụ chuyển nhượng này sẽ trở thành hiện thực vào thời điểm hiện tại. Tôi không nghĩ là cậu ấy đáng giá 90 triệu bảng. Số tiền đó quá nhiều. Thị trường chuyển nhượng bây giờ quả thật điên rồ. Tôi không hiểu Zidane và Ronaldinho sẽ có giá bao nhiêu nếu họ thi đấu ở thời điểm hiện tại”.

Hồi tháng trước, HLV Wenger xác nhận rằng Arsenal sẽ trở lại chiêu mộ Lemar vào tháng 1. “100 triệu euro cho Lemar ư? Đúng là có chuyện đó. Tôi muốn có cậu ấy. Nhưng cậu ấy đã quyết định ở lại Monaco. Chúng tôi sẽ tiếp tục quay lại thương vụ này vào những kỳ chuyển nhượng tới”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên kênh Telefoot.

Thomas Lemar là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình vô địch Ligue 1 của Monaco năm ngoái. Sao trẻ 21 tuổi đá ở vị trí cánh trái và tạo được tầm ảnh hưởng lớn. Anh ghi được 14 bàn trên mọi mặt trận và đóng góp 14 kiến tạo ở Ligue 1 và Champions League. Lemar cũng thi đấu khá đa năng và có tiềm năng thực sự lớn. Tuy nhiên, mức phí lên tới 100 triệu euro quả thực hơi cao khi mà Lemar vẫn chưa phải sản phẩm hoàn thiện.

Video màn trình diễn của Thomas Lemar trong màu áo Monaco:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X