Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị chỉ trích thiếu tôn trọng đối thủ

Thứ Hai 31/12/2018 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ huyền thoại Claude Makelele tỏ ra không vui vẻ gì khi chứng kiến những màn nhảy nhót của hậu bối đồng hương khi liên tiếp ghi bàn cho Man Utd dưới thời tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thi đấu thăng hoa. Sau hai chiến thắng đậm đà trước Cardiff City và Huddersfield Town, Quỷ Đỏ tiếp tục có một màn trình diễn thăng hoa tưng bừng khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1 trong trận đấu kết thúc năm 2018.

Pogba ăn mừng bàn thắng bị chỉ trích thiếu tôn trọng đối thủ  hình ảnh
Huyền thoại Makelele chỉ trích Pogba ăn mừng bàn thắng thiếu tôn trọng đối thủ

Được ông thầy mới mà cũ gắn bó từ đội trẻ xây dựng lối chơi xung quanh như hạt nhân, Paul Pogba đương nhiên được hưởng lợi và cũng theo đà bùng nổ mạnh mẽ. Không còn những ức chế tâm lý với Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp giờ đây liên tục chói sáng với bốn bàn thắng và ba đường kiến tạo trong ba trận đấu.

Pogba hiện tại đang là tâm điểm ca ngợi, tán dương trong đội hình Man Utd, nhưng rồi bản thân một ngôi sao rắc rối như anh cũng không thể tránh khỏi những chỉ trích, lần này là bởi kiểu ăn mừng nhảy nhót gây khó chịu cho một bộ phận khán giả. Thậm chí, ngay cả huyền thoại Claude Makelele cũng phải lên tiếng dạy dỗ đàn em đồng hương.

Phát biểu của cựu danh thủ khoác áo Chelsea và Real Madrid: “Thierry Henry là một ví dụ. Khi cậu ấy ghi bàn thì thật khó ưa bởi trông chẳng bao giờ hạnh phúc vậy cả. Một ngày nọ tôi hỏi Thierry tại sao, cậu ấy chỉ trả lời rằng đó là phong cách riêng của mình và cũng chẳng quan tâm người khác thích hay không, rằng cậu ấy không muốn thay đổi.”

"Pogba cũng thế, cậu ấy là chính mình và không muốn thay đổi, còn chúng ta sẽ phải chấp nhận cậu ấy như vậy, nhưng tôi chỉ thấy cậu ấy thiếu tôn trọng và gây tâm lý ức chế, bực bội cho đối thủ. Nếu đứng trước Pogba, tôi sẽ quát cậu ấy rằng đi mà làm vậy trong phòng thay đồ, không phải trên sân bây giờ. Cậu đang thắng 4-0 và nhảy múa trước mặt tôi đấy.”

– Makelele thậm chí tiết lộ từng “đá đít” Ronaldinho vì hành vi ăn mừng khiêu khích và thiếu tôn trọng tương tự.

M.U vùi dập Bournemouth: Khi Pogba được nhảy múa trở lại...
Paul Pogba trận M.U 4-1 Bournemouth tiếp tục làm những người hâm mộ của mình nức lòng. Khi tiền vệ người Pháp được nhảy múa trở lại, trái đất cũng có thể quay...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X