Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pháo thủ chỉ ra nhân tố giúp M.U vô địch C1

Thứ Bảy 02/09/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Arsenal, Ian Wright mới đây đã đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford. Thậm chí tiền đạo một thời này còn cho rằng, sao trẻ của M.U sẽ giành được mọi danh hiệu.


Sau 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, tân binh Romelu Lukaku đang thâu tóm mọi ánh nhìn ở Old Trafford. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của Quỷ đỏ đã ngay lập tức thích nghi với các đồng đội mới và liên tục nổ súng. Nhưng theo cựu cầu thủ Ian Wright, Marcus Rashford mới là cái tên giàu tiềm năng nhất Man United.
 
“Tôi nghĩ rằng chàng trai trẻ này sẽ giành được Premier League, Champions League và thậm chí là World Cup” – Ian Wright phát biểu. “Một số người có thể chỉ trích hoặc cười vào ý kiến của tôi, nhưng nếu bạn theo dõi cậu ấy thi đấu, bạn sẽ không thể bỏ qua tài năng này. Tất cả sẽ nói rằng, ồ, cậu ta không thể lên ngôi với ĐT Anh được, nhưng nếu chúng ta có một tầm nhìn và kế hoạch cụ thể, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.”
 
Rashford va Martial lien tuc cuu roi Quy do
Rashford lập công lớn ở trận đấu vừa qua

Kể từ khi có màn ra mắt vào tháng 2/2016, sao trẻ người Anh đã liên tục ghi bàn tại đội một của M.U. Thậm chí ở mùa giải trước, Marcus Rashford chính là người tham gia nhiều trận đấu nhất dưới thời Jose Mourinho, dù phần lớn từ băng ghế dự bị. Đến nay, anh được coi là “gương mặt thân quen” ở đội hình chính, và cũng được triệu tập vào ĐT quốc gia. Với độ tuối còn rất trẻ (19), Rashford còn cả tương lai ở phía trước.
 
Huyền thoại Arsenal chia sẻ thêm: “Tôi muốn nhìn thấy Rashford được xây dựng để trở thành trung tâm đội bóng. Tốc độ và những pha di chuyển không bóng cậu ấy sở hữu, tôi nghĩ đó là điều tốt nhất mà chúng ta (nước Anh) được chứng kiến.”
 
Ở mùa giải này, Marcus Rashford không thi đấu trọn vẹn một trận đấu nào của Quỷ đỏ, nhưng anh cũng kịp ghi 1 bàn thắng rất quan trọng giúp đội nhà hạ gục Leicester City (vòng 3 Premier League). Hiện nay, Rashford và các đồng đội cũng đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.
 
Marcus Rashford - Di sản của Van Gaal và người kế thừa của Gã Shrek
Trong trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta Vigo và Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã khiến gần 3 vạn khán giả trên SVĐ Balaidos chết lặng với cú...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X