Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại "pháo thủ" bênh Adebayor, chỉ trích CĐV Arsenal

Thứ Ba 15/09/2009 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ian Wright là người thấu hiểu hành động của Emmanuel Adebayor trong trận đấu giữa Arsenal và Manchester City.

Mặc dù Emmanuel Adebayr đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích sau hành động ăn mừng trước mặt các CĐV Arsenal, sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, nhưng ít nhất, Adebayor cũng nhận được sự thông cảm từ phía một người cũng đã từng là cầu thủ của Arsenal trước đây.

Ian Wright thấu hiểu những gì Adebayor đã hành động

Ian Wright là một trong những tượng đài của Arsenal và thường xuyên có những bài phân tích trên tờ The Sun. Hôm nay, ông đã nói về trường hợp của Adebayor. Theo đó, Wright cho rằng, tiền đạo người Togo đang phải đối mặt với án phạt sau hành vi vào bóng thô bạo với người đồng đội cũ Robin van Persie.

Tuy nhiên, khi nói về hành động ăn mừng bàn thắng của Adebayor, Ian Wright không quá gay gắt như những người khác, mà cho rằng điều này hoàn toàn có thể hiểu được.

"Rõ ràng là Adebayor muốn đưa ra câu trả lời trực tiếp đến với các CĐV của Arsenal, sau khi anh phải chịu những sự phân biệt đối xử từ phía họ trong suốt mùa bóng năm ngoái." Wright nói.

"Hồi mùa giải năm ngoái, khi Emmanuel Eboue bị các khán giả của Arsenal la ó trên các khán đài, chính Adebayor là người dũng cảm lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình. Cậu ấy đã đúng. Người hâm mộ không lên đối xử như vậy với một trong những cầu thủ của đội nhà."

Bên cạnh đó, huyền thoại một thời của "Pháo thủ" thành London cũng cho biết, giờ đây người hâm mộ đã không thể hiện được hết tình yêu của mình đối với các cầu thủ. Mà họ thường xuyên gây tổn hại đến tinh thần của chính những cầu thủ của đội nhà, đặc biệt trong số đó là CĐV Arsenal.

Không hiểu sau khi đưa ra những lời nhận xét như trên, Ian Wright có còn được các CĐV Arsenal xếp vào danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất đội bóng này nữa hay không. Nhưng dù sao cũng rất cần những lời nhận xét thẳng thắn như vậy.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X