Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Peter Schmeichel trở thành đại sứ của Man Utd

Thứ Bảy 28/07/2012 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel lại có cơ hội làm việc với đội bóng cũ Man United trong tư cách là đại sứ hình ảnh của CLB.

Peter Schmeichel là một trong những huyền thoại tại Man United và hiện vẫn chưa có thủ môn nào khỏa lấp được cái bóng quá lớn của ông ở sân Old Trafford. Schmeichel đã giành 5 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 1 Champions League trong quãng thời gian 8 năm với Quỷ đỏ.

Schmeichel và Sir Alex khi còn là thầy trò
Schmeichel và Sir Alex khi còn là thầy trò

Những giai thoại về Schmeichel đã trở thành giai thoại được truyền cho lớp kế cận của M.U. BLĐ Quỷ đỏ quyết định chọn cựu thủ thành người Đan Mạch này làm đại sứ hình ảnh với nhiệm vụ chính để giúp người hâm mộ hiểu hơn về truyền thống và lịch sử của một trong những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu.

“Thật vinh dự khi được trở thành đại sứ của M.U. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc với đội bóng và đây cũng là nơi đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã gật đầu ngay tức khắc khi được đề nghị nhận trọng trách lớn lao này. Cũng giống như một vài đồng đội cũ, tôi luôn cố gắng tìm cách để có thể tiếp tục cống hiến cho M.U sau khi giải nghệ”, Schmeichel chia sẻ trên trang chủ của M.U.

Đỉnh cao của Schmeichel trong màu áo M.U là “cú ăn 3” lịch sử năm 1999 cùng với “thế hệ Vàng” của CLB gồm Ryan Giggs, David Beckham, Roy Keane và Paul Scholes…Schmeichel cùng với Sir Bobby Charlton, Bryan Robson, Gary Neville và Andrew Cole là những vị đại sứ hình ảnh của M.U.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X