Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Peter Schmeichel nói về chiến thuật của Mourinho

Thứ Sáu 20/10/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng M.U không cần quá lo lắng với thành tích khiêm tốn của thầy trò HLV Jose Mourinho trong hai trận đấu vừa qua.

 

M.U đã chơi không quá thuyết phục trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ hòa Liverpool 0-0 trong thế trận mà họ chơi phòng ngự rất tiêu cực. Ở trận đấu gần nhất trước Benfica, Man đỏ cũng chơi không vượt trội so với đối thủ. Họ chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ vào sai lầm từ thủ môn của đối phương. Những kết quả gần đây khiến NHM đội chủ sân Old Trafford không khỏi lo lắng, họ sợ rằng M.U sẽ rơi tự do sau quãng thời gian thăng hoa từ đầu mùa.
Peter Schmeichel ung ho HLV Jose Mourinho hinh anh
HLV Mourinho đang gặp áp lực bởi những kết quả không quá ấn tượng
Tuy nhiên, Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng M.U không cần quá lo lắng với thành tích khiêm tốn của thầy trò HLV Jose Mourinho trong hai trận đấu vừa qua: “Tôi hiểu những gì Mourinho đang làm, tôi nghĩ ông ý có lý do để làm điều đó. M.U làm khách trên sân của Liverpool trong trận đấu mà họ có rất nhiều những cầu thủ vừa phải làm nghĩa vụ ở ĐTQG, đó là trận đấu quan trọng của cả mùa giải, nếu thua M.U có thể chịu cú sốc tâm lý và rơi tự do ngay sau đó. Bởi vậy việc ông ấy chơi chắc chắn cũng là điều có thể hiểu được”.
M.U và Arsenal đại chiến vì mỹ nam của Dortmund
Theo The Sun, cả M.U và Arsenal đều sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với tiền vệ Marco Reus của Dortmund.
“Trận đấu với Benfica diễn ra vào giữa tuần, trong khi đó cuối tuần bạn sẽ có thêm một trận đấu nữa. Lịch thi đấu dày đặc như vậy khiến bạn phải tiến hành xoay tua lực lượng, việc không tung ra đội hình mạnh nhất khiến M.U gặp khó trước Benfica cũng là điều dễ hiểu. Bạn muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu, nhưng trong những thời điểm cụ thể một trận hòa cũng có thể coi là thành công. Trong những trận đấu quan trọng, việc không để thua được hướng đến hàng đầu”, Peter Schmeichel tiếp tục.
Peter Schmeichel ung ho HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Peter Schmeichel ủng hộ Mourinho
Nói về khả năng giành danh hiệu của thầy trò HLV Mourinho, thủ môn huyền thoại của M.U tiếp tục: “Đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Ở Premier League, M.U chỉ kém 2 điểm so với Man City, họ cũng đang dẫn đầu ở bảng A Champions League. Tôi nghĩ rằng Mourinho vẫn đang làm tốt công việc của mình. Với những gì đã thể hiện M.U có cơ sở để giành những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải, tôi đặt niềm tin rất lớn vào Mourinho”.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X