Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Merson nhận định trận Arsenal vs Newcastle

Thứ Sáu 23/02/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson của đội bóng thành London đã có những nhận định về trận Arsenal vs Newcastle, theo ông thì Pháo thủ sẽ giành 3 điểm. 

Arsenal đã phải chịu thất bại bất ngờ 0-1 trước Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24 , một trong những màn trình diễn tệ nhất dưới thời Mikel Arteta. Pháo thủ không có thời gian suy nghĩ về thất bại tại Bồ Đào Nha, họ cần ngay lập tức trở lại để chuẩn bị cho trận tiếp Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận. Thầy trò Mikel Arteta phải giành 3 điểm trước Chích chòe nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch.

Huyen thoai Paul Merson nhan dinh tran Arsenal vs Newcastle

Huyền thoại Paul Merson nhận định trận Arsenal vs Newcastle

Arsenal chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây nhất trước Những chú chim chích chòe, không ghi bàn trong 3 trận còn lại. Dù không có phong độ tốt như mùa giải trước, đội bóng của Eddie Howe vẫn đứng thứ 8. Huyền thoại Paul Merson của đội bóng thành London đã có những nhận định về trận đấu tại sân Emirates vào cuối tuần này, ông nói với Sportskeeda: 

“Arsenal đã gây thất vọng trước Porto. Lần cuối cùng họ giành được một chiếc cúp châu Âu là 30 năm trước. Nó chỉ cho bạn thấy các giải đấu ở châu Âu thực sự khó khăn như thế nào, bạn cần có kinh nghiệm. Arsenal cầm bóng rất nhiều, nhưng không biết phải làm gì với nó. 

Tôi không nghĩ thất bại ở cúp châu Âsẽ ảnh hưởng đến Arsenal vào cuối tuần này. Newcastle gần đây thi đấu không ổn định nhưng vẫn bất bại trong 5 trận gần đây nhất. Họ đang ghi bàn nhưng cũng để thủng lưới quá nhiều. Họ không thể đến Arsenal vào cuối tuần này và phòng thủ, bởi như thế họ sẽ bị hủy diệt.

Hàng phòng ngự của Newcastle hiện đang gặp khó khăn, tôi thích xem họ thi đấu vì họ cởi mở trong mọi trận đấu. Tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng trận đấu này, tôi dự đoán họ sẽ thắng 3-1”.

Arsenal đã thắng cả 5 trận ở giải VĐQG vào năm 2024 với tổng tỷ số 21-2, trong khi Newcastle đã để thủng lưới 19 bàn chỉ sau 7 trận gần đây nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X