Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lý giải việc Sanchez từ chối Man City

Thứ Hai 22/01/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Ince khẳng định truyền thống lịch sử là nguyên nhân chính khiến Alexis Sanchez chọn Man United thay vì Man City.


Theo những thông tin Bongda24h.vn có được, Alexis Sanchez đang ở rất gần với Man United. Ngôi sao người Chile đã tới sân Old Trafford kiểm tra y tế và chỉ còn chờ Henrikh Mkhitaryan hoàn thành thủ tục sang Arsenal theo chiều ngược lại, anh sẽ chính thức là thành viên của họ. Trước đó, ai cũng tưởng Sanchez sẽ tới Man City khi đội bóng này theo đuổi anh suốt mùa hè năm ngoái tới nay.

Với việc chọn M.U, Sanchez phải đối mặt với những lời đồn rằng đã vì tiền mà bỏ qua tình cảm với Man City của thầy cũ Pep Guardiola. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Ince lại cho rằng chính bề dày lịch sử của Quỷ đỏ mới là lý do chính dẫn tới quyết định của mũi công 29 tuổi.

Huyen thoai MU ly giai viec Sanchez tu choi Man City hinh anh
Sanchez bị cho là tới Man United vì tiền

“Mọi người đang nói nhiều tới Man City, nhưng thực tế Man United mới là CLB lớn hơn. Các cầu thủ vẫn muốn đầu quân cho họ hơn là đội bóng của Guardiola, đó là một thực tế. Các cầu thủ không đến với Man City vì nghĩ rằng họ có bề dày lịch sử hơn M.U”, Ince nói với Paddy Power.

“Một số tân binh có thể có niềm vui lập tức với chức vô địch Premier League mùa này, nhưng những năm tháng trước đó, rồi tương lai mà HLV Jose Mourinho đang xây dựng, nhiều cầu thủ muốn trở thành một phần của M.U. Sanchez đã có cơ hội để đầu quân cho đội bóng cậu ấy có thể giành được danh hiệu, nhưng đã nói không. Cậu ấy đến M.U bởi tầm vóc của CLB. Man City có nhiều cầu thủ tài năng song chức VĐQG mùa này không có nhiều ý nghĩa. Họ vẫn cần phải thu thập thêm nhiều hơn nữa để cạnh tranh với M.U.”

Ngoài ra, Ince cũng cho rằng Sanchez sẽ sớm tỏa sáng trong màu áo M.U. “Sanchez không đến Old Trafford để làm khán giả. Cậu ấy có mặt ở đó để chứng tỏ tài năng của mình, ở những đấu trường đỉnh cao như Champions League. Đó là một cầu thủ đặc biệt và tôi tin rằng những hy vọng của M.U về chức vô địch châu Âu lần thứ 4 sẽ được tăng lên”, cựu tiền vệ từng 6 năm chơi cho M.U (1989-1995) nói thêm.

Xem thêm một số thông tin về Alexis Sanchez

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X