Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Ince gửi tâm thư cho Ed Woodward, chỉ trích cầu thủ MU

Thứ Hai 05/08/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince đã viết tâm thư chỉ trích thái độ của các cầu thủ MU và đặt dấu hỏi về cách đội bóng đang vận hành dưới bàn tay Ed Woodward.
Paul Ince đã chỉ trích Man United về việc không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ. Ông cho rằng mọi chuyện sẽ khác hoàn toàn nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Ince cũng chỉ trích những cá nhân, lấy ví dụ về Jesse Lingard, một cầu thủ bình thường nhưng lại giữ trong đầu suy nghĩ mình lớn hơn đội bóng.

Huyền thoại Paul Ince gửi tâm thư cho Woodward, chỉ trích cầu thủ MU hình ảnh

Huyền thoại Paul Ince gửi tâm thư cho Ed Woodward, chỉ trích cầu thủ MU


Ông cũng thẳng thừng chỉ trích Pogba vì những lời bình luận đầy dụng ý vào cuối mùa giải trước khi thừa nhận mong muốn ra đi.

“Có quá nhiều cái sai ở Man United lúc này. Những quyết định liên quan đến bóng đá hầu hết đều sai lầm trong những năm qua. Đội bóng giờ đã bị bỏ lại quá xa bởi các đối thủ. Tôi rất muốn nghĩ họ sẽ hồi phục. Nhưng thực tế thì chúng ta có thể phải chờ một thời gian dài nữa.

Man United đã trở lại sân chơi Europa League, điều mà chúng ta ai nghĩ đến cũng thấy buồn. Chúng ta phải nhận ra rằng trong khi Man United đang đi lùi thì Man City và Liverpool lại tiếp tục tiến bộ. Đừng nghĩ những đội bóng này để cho Man United cơ hội để bắt kịp. Họ sẽ càng bị bỏ xa hơn thôi.

Mọi thứ đều bắt nguồn từ nhân sự ở Man United lúc này. Bạn phải cải thiện không chỉ đội hình mà cả CLB, tất cả mọi thứ.

Với tôi, có nhiều vấn đề xuất phát từ thái độ của các cầu thủ. Họ làm những thứ họ muốn, khi nào họ muốn và đội bóng không kiểm soát điều đó. Điều này sẽ không xảy ra dưới thời Fergie và nó sẽ không xảy ra nếu Pep Guardiola nắm quyền.

Tôi hiểu. Ông (Ed Woodward) là một người làm ngân hàng chứ không phải bóng đá. Ông có những đóng góp rất tuyệt về mặt lợi nhuận và những bản hợp đồng tài trợ. Nhưng ông không thể cứ ném tiền cho những cầu thủ không xứng đáng được.

Ông cần ai đó có thể cải thiện đội bóng, có uy lực với những cầu thủ này và nói với họ không được đòi hỏi với Man United.

Những cầu thủ như Jesse Lingard nghĩ rằng cậu ta lớn hơn đội bóng và HLV. Nếu Fergie còn nắm quyền, họ sẽ chẳng dám làm loạn, có thể còn chẳng có đất sống ở CLB.

Lingard đã có một năm thi đấu bình thường. Và nếu tôi thi đấu như cậu ấy, chắc chắn tôi sẽ chẳng quan tâm tới mạng xã hội. Với cách cậu ấy thi đấu mùa trước, cậu ấy nên tự biết xấu hổ.

Và rồi cả Pogba nữa, cầu thủ mà ông mang về với giá 89 triệu bảng. Tại sao cậu ta phải chờ hết mùa giải rồi nói rằng mình muốn ra đi với một lời bình luận đầy ẩn ý với truyền thông vậy? Nếu muốn nói gì, cứ nói thẳng với hàng ngàn CĐV đến sân xem cậu thi đấu ấy”.

MU từ chối đổi James Rodriguez lấy Pogba, gửi thêm lời đề nghị mua Bruno Fernandes
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa từ chối nhận 27.4 triệu bảng cộng James Rodriguez để đổi lấy sự phục vụ của Pogba từ Real Madrid, Quỷ đỏ cũng sắp gửi thêm lời đề...
Harry Maguire sẽ sớm trở thành đội trưởng của MU
Harry Maguire đeo băng đội trưởng của MU là chuyện sớm muộn, đó là nhận định của Michael Dawson, người đã có 3 mùa giải chơi bóng bên cạnh cầu thủ người Anh ở...
Tân binh nói gì sau khi giúp MU duy trì thành tích toàn thắng?
Daniel James cho biết Manchester United đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và vượt qua AC Milan sau loạt luân lưu 11m.
Inter trở lại với thương vụ Lukaku
Phiên chợ hè vẫn chưa hết kịch tính, khi mới đây Inter Milan đã tận dụng sự đổ vỡ của MU – Juve để trở lại với tiền đạo Romelu Lukaku.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X