Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bày tỏ tham vọng thay thế Emery

Thứ Tư 19/06/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Patrick Vieira mong muốn trở về đội bóng cũ làm HLV trưởng của Pháo Thủ thành London trong tương lai.

Sau khi giã từ sân cỏ năm 2011, Patrick Vieira tiếp tục gắn bó với bóng đá trên băng ghế huấn luyện, bắt đầu với cương vị Giám đốc Thể thao của Manchester City, CLB cuối cùng anh khoác áo trước khi giải nghệ.

Dần dà khi trao dồi kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn, cựu tiền vệ người Pháp chuyển sang đứng dọc đường pitch và trực tiếp chỉ đạo những New York City và Lille từ ba năm nay, mới đây đã giúp đội bóng nước Pháp trở lại Champions League sang mùa giải tới.

HLV Patrick Vieira muốn dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh
HLV Patrick Vieira muốn dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery

Vieira được đánh giá khá cao ở khả năng cầm quân, điều càng tiếp thêm động lực cho anh để hướng tới những tham vọng lớn hơn trong sự nghiệp non trẻ của mình, đơn cử tiêu biểu như chiếc ghế nóng Arsenal, đội bóng đã làm nên tên tuổi huyền thoại của anh.

Phát biểu công khai mới đây của Vieira: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi từng thi đấu dưới quyền Arsene Wenger. Nếu một ngày nào đó tôi có thể làm HLV của Arsenal, tôi mời ông ấy một bữa ăn tối.”

“Những lời ông ấy nói không hề gây áp lực lên tôi, trái lại là cảm giác thật tuyệt vời khi được một huyền thoại đã gắn bó hơn 20 năm với một CLB khen ngợi rằng mình đủ phẩm chất để dẫn dắt Arsenal trong tương lai.”

“Đó cũng là mong muốn, là tham vọng của tôi, hoặc bất cứ đội bóng nào chơi ở hạng đấu cao nhất tại Anh và Ý. Mặc dù vậy thì tất nhiên, tôi vẫn còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với cơ hội đó.”

Arsenal thời điểm hiện tại đang được dẫn dắt bởi Unai Emery, người kế nhiệm Wenger và mới trải qua mùa giải đầu tiên không thực sự thành công. Pháo Thủ của HLV Tây Ban Nha mới thua tan tác Chelsea đến 1-4 trong trận chung kết Europa League và năm thứ ba liên tiếp vắng mặt ở Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X