Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Norwich báo tin mừng cho MU và Liverpool

Thứ Hai 23/03/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại David Phillips cho rằng Norwich chắc chắn sẽ bán người sau mùa giải này và những cầu thủ tiềm năng như Cantwell và Ben Godfrey có thể cập bến MU hoặc Liverpool.
Norwich đã tạo ra được một đội hình trải đầy những cầu thủ trẻ tiềm năng. “Chim hoàng yến” đã gặp khó khăn khi vươn lên đẳng cấp Premier League. Mặc dù vậy, nhiều cầu thủ trẻ của Norwich cũng đã chứng tỏ được tiềm năng ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Trung vệ Ben Godfrey đã có những màn trình diễn tốt dù mới 22 tuổi. Anh được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Trong khi đó, Todd Cantwell lại được Liverpool quan tâm. Cầu thủ 22 tuổi này có được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, những cái tên như Max Aarons, Jamal Lewis và Emil Buendia cũng sở hữu những tố chất đủ để tỏa sáng ở một đội bóng phù hợp.

Huyền thoại Norwich báo tin mừng cho MU và Liverpool hình ảnh

Todd Cantwell có thể rời đi vào cuối mùa giải này


Huyền thoại Phillips cho rằng Norwich khó có thể giữ chân những cầu thủ tài năng này và sẽ có một cuộc tháo chạy khỏi Carrow Road ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

“Bạn phải nghĩ rất kỹ về việc chuyển CLB. Có 5 hay 6 cầu thủ ở Norwich lúc này nhiều khả năng sẽ ra đi. Daniel Farrke muốn giữ lại tất cả nhưng nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị khủng thì họ sẽ đi.

Nhìn chung, mọi thứ còn phụ thuộc vào việc đội bóng nào theo đuổi họ và lời đề nghị của họ là bao nhiêu. Nhưng các cầu thủ sẽ khôn ngoan nếu nhìn vào James Maddison. Cậu ấy rời Norwich khi mới 21 tuổi và cho thấy cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng với thử thách ở Premier League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X