Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ngạc nhiên khi Liverpool quan tâm sao Norwich

Thứ Năm 20/02/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua tiền vệ Todd Cantwell của Norwich, song người cũ Steve McManaman cho rằng thương vụ này khó xảy ra.

Todd Cantwell khó đến Liverpool ở Hè 2020


Liverpool đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, nhưng trong số họ không một ai hỗ trợ tấn công quá tốt. Huyền thoại Carragher nhiều lần khuyên Lữ đoàn đỏ mua thêm tiền vệ tấn công, ông cho rằng The Kop cần có những cầu thủ như Kevin de Bruyne hay David Silva.
 
Liverpool muốn mua tiền vệ Todd Cantwell của Norwich hình ảnh

Liverpool được đồn đoán quan tâm Todd Cantwell


Liverpool ký hợp đồng với Todd Cantwell của Norwich có thể xảy ra ở Hè 2020, theo The Athletic, hiện Lữ đoàn đỏ là CLB có khả năng sở hữu cầu thủ 21 tuổi cao nhất.

Mùa giải năm nay, Todd Cantwell là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất trong đội hình của Norwich. Ngôi sao sinh năm 1998 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt. Sao trẻ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Mùa giải năm nay, Cantwell ra sân cả 26 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 22 trận đá chính. Ghi 6 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi tiền vệ của Norwich thi đấu, họ đã sẵn sàng gửi những lời đề nghị.

Liverpool muốn mua tiền vệ Todd Cantwell của Norwich, song người cũ Steve McManaman cho rằng thương vụ này khó xảy ra.

"Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi có những tin đồn liên hệ Todd Cantwell với Liverpool. Dĩ nhiên, đó là điều có khả năng xảy ra trong tương lai, nhưng tôi nghĩ rằng Klopp không cần sự phục vụ của cậu ấy, Liverpool có nhiều tiền vệ và Klopp ưu tiên nâng cấp những vị trí khác”.

“Tôi cũng nghĩ rằng Cantwell khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Anfield. Cậu ấy đã làm tốt ở Norwich, nhưng Anfield là thử thách hoàn toàn khác. Thế nhưng dù sao đi nữa, nếu Liverpool thực sự hứng thú với cậu ấy, điều đó khiến tôi bất ngờ."

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X