Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nhắn Quỷ đỏ tiếp tục theo đuổi Griezmann: Bây giờ hoặc không bao giờ

Thứ Bảy 03/06/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ryan Giggs của Man United thừa nhận đội bóng cũ vẫn chưa hết hy vọng để chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann, bất chấp những thông tin gần đây.


Cụ thể, tiền đạo Griezmann mới đây đã viết trên Twitter của mình dòng trạng thái “Bây giờ hơn bao giờ hết - #Atleti”, qua đó nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha. Ngoài ra, việc CLB Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thương vụ này. Khi Atletico không thể mua chân sút thay thế, có rất ít cơ hội để họ bán đi chân sút hiện tại của mình.
 
Antoine Griezmann
Thương vụ Antoine Griezmann vẫn chưa đi đến hồi kết

Tuy nhiên, huyền thoại Quỷ đỏ, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã khẳng định M.U phải mua bằng được Griezmann. Cầu thủ xứ Wales chia sẻ: “M.U cần những bàn thắng. Trong quá khứ khi tôi còn chơi tại đó, bàn thắng đến từ mọi nơi. Đôi khi bạn cần dựa vào những tiền đạo chủ lực, nhưng thường xuyên các tiền vệ, những cầu thủ chạy cánh, thậm chí hậu vệ đều đóng góp vào danh sách ghi bàn. Tại Man United lúc này, họ không có bàn thắng. Họ phụ thuộc quá nhiều vào Zlatan nhưng giờ thì anh ấy sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương.”
 
“Man United cần đem về những cầu thủ có thể cung cấp bàn thắng, cùng với một cỗ máy ghi bàn – người sẽ đem lại trên 20 bàn thắng một mùa. Tôi không nghĩ rằng thương vụ Antoine Griezmann đã kết thúc. Ở mùa hè này, các bạn sẽ được nghe rất nhiều tin đồn. Chắc chắn rằng Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội để đem anh ta về Old Trafford.”
 
Từ nay đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vẫn còn gần 3 tháng, và M.U sẽ phải làm điều gì đó trong khoảng thời gian rất dài này. Bên cạnh Griezmann, báo chí Anh đưa tin Man United cũng nhắm đến những chân sút khủng như Alvaro Morata hay Andrea Belotti. Ngoài ra, Jose Mourinho đang tiến gần Ivan Perisic và sẽ bổ sung cho Quỷ đỏ một trung vệ khủng nữa trong thời gian tới.
Lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U
Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, qua đó giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League, M.U dự kiến sẽ đại náo phiên chợ hè. Dưới đây danh sách...
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X