Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra điểm yếu chết người của Hazard

Thứ Ba 16/10/2018 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson khẳng định vấn đề của Hazard là cầu thủ này có thể mất tích liền tù tì trong vòng 6 tháng.
Hazard đã có một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Bỉ. Và ngôi sao này đã mang phong độ ấn tượng đó vào mùa giải mới khi đã nổ súng 8 lần chỉ sau 10 trận đầu tiên cho The Blues.

Huyền thoại Paul Merson tin rằng Hazard đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Nhưng ông cũng hoài nghi về tính ổn định của cầu thủ người Bỉ so với các siêu sao khác như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra điểm yếu chết người của tiền vệ Hazard hình ảnh

Paul Merson hoài nghi về tính ổn định của Hazard


“Tôi tin rằng Hazard đang là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Cậu ấy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và tạo ra được những tình huống khó tin. Cách đây vài tuần, tôi từng nói cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng rồi Messi đã tạo ra màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham tại Wembley.

“Vấn đề với Hazard là cậu ấy có thể mất tích một mạch 6 tháng trời. Bạn có thể thấy điều đó 2 lần ở Chelsea. Mùa giải năm ngoái là một ví dụ.

“Messi thì không như thế. Cậu ấy thường chỉ mất tích trong một trận đấu. Nhưng Hazard thì tậm tịt trong phần lớn thời gian của mùa giải. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả của đội bóng.

“Tôi không nghĩ mình từng thấy Messi chơi tệ những 2 trận liền. Nhưng Hazard thì từng mất tích gần như cả mùa giải 2015/16 và khiến Mourinho bị sa thải.

“Cậu ấy cần phải tìm cách cải thiện sự ổn định hơn là bất kỳ kỹ năng nào khác. Cậu ấy ấy đã chơi tốt ở mùa giải này, tương tự như lần gần nhất mà Chelsea đăng quang vô địch Premier League”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X