Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nhắn Arsenal: Thắng nhiều vào, tiền sẽ đến!

Thứ Sáu 25/06/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman hy vọng Arsenal sẽ tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là những khía cạnh kinh doanh, điều khiến lãnh đạo của họ hứng chịu nhiều chỉ trích những năm qua.

Sau mùa 2020-21, David Luiz đã nói lời chia tay Arsenal sau khi đáo hạn hợp đồng. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London cố gắng đưa về người thay thế xứng đáng. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Ben White của Brighton & Hove Albion.

David Luiz
Arsenal quyết tìm người thay David Luiz xứng đáng

Lời đề nghị 40 triệu bảng mà “Pháo thủ” gửi tới đã bị Brighton từ chối. Dự kiến, Arsenal sẽ còn trở lại hỏi mua White với mức giá cao hơn nữa. Việc đội chủ sân Emirates muốn có thêm trung vệ cũng là điều không bất ngờ.

Luiz ra đi, những người còn lại ở vị trí này của Arsenal ngoài Gabriel Magalhaes là Calum Chambers, Rob Holding, Pablo Mari đều không được đánh giá cao. David Seaman tin rằng CLB cũ đang nhắm đến một trung vệ mới.

Seaman nói với Goal: “Tôi muốn Arsenal chiêu mộ một trung vệ chất lượng. Sau sự ra đi của David Luiz, tôi nghĩ đội bóng sẽ rất nhớ bởi đó là một cầu thủ rất có ảnh hưởng. Tôi biết rất nhiều người đã đặt câu hỏi về Luiz, rằng đó có phải là một bản hợp đồng tốt hay không.”

“Nhưng tôi cảm thấy ở thời điểm ký hợp đồng, Luiz giỏi hơn mọi trung vệ khác mà Arsenal sở hữu. Không nghi ngờ gì vào việc đội bóng cần phải được nâng cấp. Arsenal đang ở trong một giai đoạn vô định.”

David Seaman
Seaman ủng hộ CLB cũ đầu tư vào đội hình

“Xếp thứ 8 ở Premier League là thành tích không đủ tốt. Việc Arsenal không được dự cúp châu Âu mùa tới sẽ khiến họ khó thu hút nhân tài hơn. Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Không chỉ trên sân mà còn trong định hướng phát triển.”

“Arsenal không chỉ chú ý đến kinh doanh tốt, có lợi nhuận mà cần hướng tới thành công trên sân cỏ và sau đó mọi thứ khác sẽ theo sau. Đó là những gì chúng tôi được truyền đạt trong quá khứ.”

“Cựu HLV George Graham luôn nói với các cầu thủ rằng: Hãy giành chiến thắng trên sân và mọi thứ khác sẽ theo sau.”

David Seaman chuyển tới Arsenal năm 1990 từ Queens Park Rangers và gắn bó trong 13 năm. Thủ môn lừng danh một thời này có tổng cộng 564 lần ra sân cho “Pháo thủ” và cùng họ giành 12 danh hiệu lớn nhỏ. Trên trường quốc tế, Seaman cũng từng có 75 lần khoác áo ĐT Anh, tham dự 4 giải đấu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X