Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chấm ba mục tiêu chuyển nhượng cho Arsenal

Thứ Năm 23/05/2019 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Ian Wright khuyên HLV Unai Emery nên chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell, tiền vệ cánh Nicholas Pepe và tiền vệ trung tâm Youri Tielemans trong mùa hè 2019 này.

Không phủ nhận ít nhiều điểm tích cực trong mùa giải đầu tiên dưới triều đại Unai Emery, nhưng những vấn đề đau đầu cố hữu kinh niên suốt từ thời Arsene Wenger vẫn còn đó khiến Arsenal một lần nữa chầu rìa top 4 Premier League. Nếu không thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết Europa League và lên ngôi vô địch, Pháo Thủ sẽ trải qua năm thứ ba liên tiếp vắng mặt ở Champions League.

Chuyển nhượng Arsenal hè 2019 nên chiêu mộ ba tân binh hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal hè 2019

Dẫu có thế nào một kỳ chuyển nhượng mạnh bạo trước mắt vẫn là điều cần thiết cho đội chủ sân Emirates trong mùa hè 2019 này. Mới đây, huyền thoại Ian Wright đã chấm sẵn ba mục tiêu cho đội bóng cũ có thể chiêu mộ để gia cố các vị trí thiết yếu và tăng cường sức mạnh lực lượng. Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh:

“Tôi muốn Ben Chilwell của Leicester City. Cậu ấy không ngừng tiến bộ vượt bậc và giờ đã trở thành hậu vệ trái số một của đội tuyển Anh rồi.” – Đây là thỉnh cầu hợp lý trong bối cảnh ở hành lang biên Arsenal, Nacho Monreal đã lớn tuổi còn Sead Kolasinac mãi không đạt đến kỳ vọng cao nhất.

“Chúng ta cũng cần cả Youri Tielemans nữa. Cậu ấy bị Monaco đẩy sang Leicester theo dạng cho mượn nhưng đã trải qua một mùa giải ấn tượng ở Premier League. Việc cậu ấy đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nói lên tất cả rồi.”

– Truyền nhân xứng đáng thay thế Aaron Ramsey, công thần chuẩn bị ra đi sau hơn 10 năm gắn bó để gia nhập Juventus?

“Và rồi Nicholas Pepe của Lille với nền tảng tốc độ và kỹ thuật cũng như sự cơ động đáng nể. Cả ba người họ đều còn rất trẻ và đỉnh cao sự nghiệp vẫn ở trước mắt. Danh sách trong mơ của tôi chắc chắn sẽ nâng tầm đội hình Arsenal.” – Wright dường như gãi đúng chỗ ngứa của Emery ở vị trí tiền vệ cánh, nơi bản hợp đồng cho mượn Denis Suarez hoàn toàn gây thất vọng và có lẽ sẽ bị gửi trả về Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X