Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại người Anh tư vấn "hậu bối" Schneiderlin chọn M.U thay vì Arsenal

Thứ Ba 16/06/2015 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của CLB Southampton, Matt Le Tissier mới đây đã cho rằng đội bóng cũ khó lòng giữ nổi Morgan Schneiderlin ngay mùa hè này và nếu ra đi, tiền vệ người Pháp nên đến M.U.
Huyen thoai nguoi Anh tu van hau boi Schneiderlin chon MU thay vi Arsenal hinh anh
Schneiderlin là trụ cột quan trọng của Southampton mùa giải vừa qua
Tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin
hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Manchester United và Arsenal. Ở kì chuyển nhượng mùa hè trước, Southampton từng phải bán đi hàng loạt trụ cột của mình và đội chủ sân St. Mary's không muốn tình trạng đó tái diễn trong mùa hè này. Schneiderlin là xương sống thiết yếu trong lối chơi của The Saints mùa vừa rồi. Tuy nhiên, mới đây huyền thoại vĩ đại nhất Southampton, Matt Le Tissier cho rằng đội bóng áo sọc đỏ trắng sẽ khó có thể giữ chân ngôi sao này, nhất là khi M.U đã dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.
Thực tế, siêu sao của Southampton đã nói rõ anh muốn chơi cho một CLB có tầm vóc lớn hơn. Hiện tại hai đại gia nước Anh là Man Utd và Arsenal đã vào cuộc tranh giành cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Nhân tiện, Le Tissier đã đưa ra lời khuyên về đội bóng mà Schneiderlin nên chuyển tới: "Trong số những đại gia Premier League, tôi nghĩ Manchester United cần cậu ấy hơn Arsenal. Pháo thủ có quá nhiều tiền vệ trong đội hình. Liệu Morgan có tốt hơn các cầu thủ mà họ có? Có thể anh ấy nhỉnh hơn một chút song đội bóng thực sự cần một cầu thủ như Schneiderlin ở tuyến giữa là United. Cậu ấy thừa sức lọt vào đội hình chính của M.U dễ dàng bởi cậu ấy là một tiền vệ phòng ngự chất lượng.
Với những cái tên chất lượng chơi cùng vị trí với Schneiderlin như Francis Coquelin hay Mikel Arteta, có lẽ Arsenal không thực sự cần tiền vệ của Southampton trong khi Man đỏ lại rất khát một ngôi sao đánh chặn nhằm bổ sung cho tuyến giữa. Vì vậy, đúng như lời huyền thoại của The Saints, Schneiderlin nên đến M.U một khi "Quỷ đỏ" thành Manchester ngỏ lời mời.

Các tin chuyển nhượng hè 2015 nóng nhất

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X