Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ngán ngẩm Arsenal “mèo vẫn hoàn mèo”

Thứ Ba 14/08/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David Seaman thất vọng ra mặt khi đội bóng cũ nhận thất bại tâm phục khẩu phục trong ngày ra quân mùa giải mới gặp nhà đương kim vô địch Manchester City.

Hai bàn thắng mỗi hiệp của Raheem Sterling và Bernardo Silva nhấm chìm Emirates và xóa nhòa mọi sự hứng khởi dưới triều đại mới của tân HLV Unai Emery. Thất bại tâm phục khẩu phục ngay trên sân nhà trong ngày ra quân Premier League 2018/19 cho thấy một Arsenal dường như vẫn chưa thực sự có nhiều biến chuyển tích cực so với thời Giáo Sư Arsene Wenger.

Dư âm Arsenal vs Man City Mèo vẫn hoàn mèo hình ảnh
Dư âm Arsenal vs Man City

Huyền thoại David Seaman cũng nhận thấy điều này và tỏ rõ sự thất vọng khi nói về trận thua bạc nhược của đội bóng cũ trước nhà đương kim vô địch nước Anh. Phát biểu của cựu thủ môn 55 tuổi: “Chúng ta cuối cùng vẫn chỉ được chứng kiến một Arsenal xưa cũ như những mùa giải trước mà thôi. Đó là một sự hoàn toàn vô tổ chức ở hàng phòng ngự, đặc biệt như vậy.”

“Tôi thấy đáng thương nhất là Ainsley Maitland-Niles khi cậu ấy thường xuyên bị cô lập và không được ai hỗ trợ, thường xuyên bị Kyle Walker rồi Riyad Mahrez thi nhau hành cho ra bã. Trong khi đó, hai hậu vệ cánh lại dâng lên quá cao mà thông thường, chỉ một người được phép làm việc và người còn lại sẽ chủ động lùi xuống phần sân nhà. Cách kiểm soát trận đấu của Emery rất đáng lo ngại đấy.”

Cuối tuần này, Arsenal tiếp tục có thêm trận đấu lành ít dữ nhiều khi hành quân đến làm khách của hàng xóm Chelsea trong trận derby London. Thầy trò Maurizio Sarri trái lại mới có màn khởi động suôn sẻ với chiến thắng 3-0 hoành tráng trên sân của Huddersfield Town.

Arsenal 0-2 Man City: Bình mới nhưng rượu chưa mới
Không có quá nhiều sự khác so với đội hình thi đấu ở mùa giải trước, thầy trò Unai Emery đã phải đón nhận thất bại trong ngày ra quân trước Man City. Và rõ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X