Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Newcastle khuyên MU giữ chân Solskjaer

Thứ Năm 03/01/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng hy vọng Man United giữ chân Solskjaer sau khi Quỷ đỏ đả bại Newcastle để nối dài mạch thắng lên con số 4.
Man United đang chơi cực kỳ thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer. Triết lý bóng đá lấy tấn công làm lẽ sống đang phát huy hiệu quả tại sân Old Trafford. Quỷ đỏ liên tục giành chiến thắng và đã tiến gần hơn tới vị trí thứ 4 của Chelsea.

Trước Newcastle, Man United đã có hiệp đấu đầu tiên không như ý. Họ ít tạo ra được những cơ hội ngon ăn và chỉ có vài tình huống sút bóng nửa vời.

Huyền thoại Newcastle khuyên MU giữ chân Solskjaer hình ảnh

Huyền thoại Alan Shearer khuyên MU giữ chân Solskjaer


Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ cũng chơi không mấy khởi sắc cho đến khi siêu sao Lukaku vào sân. Cầu thủ người Bỉ đá bồi rất tốt sau khi thủ thành Dubravka không thể bắt dính bóng từ cú sút cực mạnh của Marcus Rashford.

Kể từ sau bàn thắng đó, MU dễ đá hơn hẳn. Họ có hàng loạt cơ hội phản công ngon ăn nhưng chỉ Rashford là tận dụng thành công. Tuy thành tích ghi bàn ở trận này của MU kém hơn so với những trận đấu trước dưới thời HLV Solskjaer nhưng họ vẫn có điều quan trọng nhất là chiến thắng, và thậm chí là 1 trận giữ sạch lưới.

Sau trận đấu này, huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ giữ chân Solskjaer nếu họ giành được danh hiệu mùa này.

“Man United tiếp tục gây ấn tượng khi họ có lợi thế dẫn trước 1-0. Sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian để các cầu thủ tấn công của MU nhuần nhuyễn thật sự.

Solskjaer khó có thể làm tốt hơn. Tôi nghĩ ban lãnh đạo Man United đã nhìn lịch thi đấu và nghĩ rằng nên trao cho cậu ấy một khởi đầu tốt nhất có thể.

Sẽ có những bài test lớn hơn ở phía trước và tôi cảm thấy lo lắng về cách MU phòng ngự. Nhưng nếu Solskjaer mang lại cho đội bóng danh hiệu thì sao? Tôi nghĩ họ nên giữ cậu ấy lại”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X