Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Lukaku có thể đưa M.U tới đẳng cấp khác

Thứ Sáu 07/07/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Neville tin rằng “bom tấn” Romelu Lukaku sẽ giúp Manchester United thay đổi diện mạo trong thời gian tới.


Với việc chấp nhận chi ra số tiền lên tới 75 triệu bảng, Man United đã được Everton “bật đèn xanh” trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku. Một cuộc tái hợp giữa Lukaku và HLV Jose Mourinho, bộ đôi từng có thời gian làm việc chung tại Chelsea rất nhiều khả năng sẽ xảy ra. Sau khi được đem cho Everton mượn mùa 2013/14 và sau đó là bán đứt năm 2014, tuyển thủ Bỉ đã tiến bộ chóng mặt thể hiện qua 68 bàn sau 141 trận cho đội bóng này tại Premier League bao gồm 25 là mùa trước.

Nguoi cu tin Lukaku co the dua MU toi dang cap khac hinh anh
Lukaku chuẩn bị là người của Man United

Phil Neville, một thành viên thuộc “thế hệ vàng 92” nổi danh của Man United và từng có 8 năm gắn bó với Everton tin tưởng rằng sự xuất hiện của tiền đạo Lukaku sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho CLB cũ. Cũng theo anh, việc chia tay với lão tướng 35 tuổi Zlatan Ibrahimovic (chấn thương đầu gối nghiêm trọng) đôi khi lại là điều tích cực.

“Tôi nghĩ bạn sẽ được chứng kiến một sự nâng cấp”, anh nói với BBC Radio Five Live. “Tôi thấy đã có những lời chỉ trích về việc Lukaku có thể chơi trong các trận đấu lớn không. Nhưng tôi nghĩ đây là một dạng tiền đạo M.U đã không thể có trong một thời gian dài, có thể lùi sâu và lĩnh xướng các đợt phản công. Với Ibrahimovic mùa trước, M.U không thể làm điều đó bởi rõ ràng tuổi tác đã ảnh hưởng nhiều tới tốc độ của anh. Bây giờ họ đã có một chân sút có tốc độ, những gì cần thiết để chơi phản công tốt.”

“Thật thú vị khi thấy Lukaku trong đội hình M.U bởi sẽ có rất nhiều điều để nói. Mourinho để anh ấy rời Chelsea nhưng 4, 5 năm sau đã là một cầu thủ rất khác. Mùa trước, anh đã ghi được 25 bàn thắng. Còn nhớ khi được Chelsea cho West Brom mượn mùa 2012/13, Lukaku cũng đã có tới 17 bàn tại Premier League. Nếu anh có thể đóng góp từ 17 tới 20 pha lập công trong năm nay, M.U sẽ thành công.”

Tới M.U từ mùa tới, ngoài Mourinho, Lukaku cũng sẽ có cơ hội sát cánh cùng người bạn thân Paul Pogba và đồng đội tại ĐT Bỉ, Marouane Fellaini. Quỷ đỏ đang gấp rút hoàn thiện hợp đồng với chân sút 24 tuổi để anh kịp lên đường tham gia chuyến du đấu Mỹ cùng toàn đội sẽ bắt đầu từ cuối tuần này.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:

8 điều sẽ xảy ra khi Lukaku cập bến Old Trafford
Theo thông tin từ BBC đăng tải, Everton và Man United đã đồng ý thỏa thuận 75 triệu bảng dành cho tiền đạo Romelu Lukaku. Dưới đây là những điều sẽ xảy ra nếu...
Nóng: Chi 75 triệu bảng, M.U chốt xong tiền đạo khủng
Theo nguồn tin uy tín từ thông tấn xã Vương quốc Anh là BBC, Man United đã đồng ý chi ra 75 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton.
M.U chi 100 triệu bảng vượt mặt Chelsea vụ Lukaku
Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Lukaku.
Conte muốn Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng cho Lukaku
Theo The Telegraph, HLV Antonio Conte muốn Chelsea chi 100 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku. Nhà cầm quân người Italia muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ...
Gặp khó vụ Morata, M.U lại chuyển hướng sang Lukaku
Theo The Sun, chuyển nhượng MU lại quay trở lại ve vãn tiền đạo Lukaku khi mà thương vụ Morata đang lâm vào bế tắc.
 >> Bong da 24h <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X