Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Neville muốn M.U giữ chân Ibrahimovic dài hạn

Thứ Năm 16/03/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng M.U nên ký hợp đồng mới kéo dài 2 năm nữa với tiền đạo 35 tuổi Zlatan Ibrahimovic.


Kể từ khi chuyển đến Man United từ Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do đầu mùa này, Zlatan Ibrahimovic đã chứng minh được rằng tuổi tác với mình là vô nghĩa. Trên mọi đấu trường, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 10 tới đã ghi được tới 26 bàn thắng bao gồm 15 tại Premier League để bác bỏ những nghi ngờ rằng anh không thể đáp ứng được sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá Anh.

Huyen thoai Neville muon MU giu chan Ibrahimovic dai han hinh anh
Ibrahimovic đang tỏa sáng rực rỡ tại M.U

Tuy nhiên, đến giờ Ibrahimovic vẫn chưa chắc chắn có ở lại M.U sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải này hay không. Hiện cựu tuyển thủ Thụy Điển đang được LA Galaxy chào mời về đầu quân với mức lương cao nhất trong lịch sử giải Nhà nghề Mỹ MLS. Có tin rằng Ibrahimovic muốn có một hợp đồng 2 năm với M.U nếu ở lại. Và cựu Quỷ đỏ Gary Neville tin rằng đó là yêu cầu có thể chấp nhận được nếu chân sút này vẫn thể hiện được phong độ xuất sắc.

“Tôi nghĩ đó sẽ là một quyết định đúng đắn”, Neville trả lời tờ Omnisport khi được hỏi rằng liệu M.U có nên ký hợp đồng 2 năm với Ibrahimovic hay không. “Đó là vì tính chuyên nghiệp, sự cam kết và đóng góp của Ibrahimovic cho CLB. Tôi nghĩ rằng M.U lúc này cần những cá tính và phẩm chất sau những gì đã diễn ra trong vài mùa giải qua. Rất nhiều thành công của đội bóng đã xoay quanh anh ấy.”

“Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng thời gian tới Ibrahimovic sẽ khó có thể ra sân trong tất cả các trận đấu. Jose Mourinho đã làm điều đó từ đầu mùa bởi ông và muốn Ibrahimovic xuất hiện trong mọi trận đấu. Bản thân tiền đạo này cũng vậy. Nhưng thực tế tôi không chắc chắn điều đó sẽ lại xảy ra khi Ibrahimovic sẽ lớn tuổi hơn nữa.”

Sự có mặt của Ibrahimovic tại sân Old Trafford đã khiến cho Marcus Rashford phải làm bạn nhiều hơn với băng ghế dự bị bất chấp đã bùng nổ dữ dội dưới thời Louis van Gaal mùa trước. Mourinho là chiến lược gia đề cao sự thực dụng và ông luôn ưu tiên kinh nghiệm của lão tướng sinh năm 1981 nhiều hơn. Nhưng với việc Ibrahimovic phải nghỉ 2 trận tới tại Premier League do án treo giò sau hành vi không đẹp với Tyrone Mings của Bournemouth, Neville tin rằng đó là một cơ hội hoàn hảo để Rashford chứng minh khả năng.

“Rashford chưa lụi tàn, anh chỉ đang trong quá trình học hỏi nhiều hơn. Đôi lúc phong độ của cầu thủ này không tốt như mùa giải trước và cần phải tái hiện nó. Một cầu thủ trẻ luôn đối mặt với những thăng trầm và thiếu ổn định. Sắp tới Rashford sẽ có cơ hội thể hiện mình và có thể tự tin hơn khi chơi bóng. Việc họ không dựa vào tài năng trẻ này trong mọi trận đấu là tích cực bởi anh ấy sẽ cần phải đi lên và nắm lấy cơ hội của mình.”

M.U sẽ đá thế nào khi Ibra bị treo giò?
Tiền đạo Ibrahimovic bị treo giò 3 trận sau hành vi đánh nguội với hậu vệ của Bournemouth. Vậy M.U sẽ đá thế nào khi ngôi sao người Thụy Điển không ra sân?

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X