Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại muốn Arsenal chơi sòng phẳng với Tottenham

Chủ Nhật 01/09/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ muốn Pháo thủ chơi sòng phẳng với đội bóng cùng thành phố trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Arsenal cần phải chơi tấn công trước Tottenham


Arsenal đã chơi phòng ngự phản công trước Liverpool, lối chơi này tỏ ra khá hiệu quả khi trong 30 phút đầu tiên Pháo thủ tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, việc không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng khiến đội khách dần đánh mất thế trận, sau đó Liverpool liên tiếp có những bàn thắng.
Emmanuel Petit nói về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Petit muốn Arsenal chơi tấn công trước Tottenham


Đội chủ nhà dẫn trước 3-0, Arsenal dù rất nỗ lực cũng chỉ có được bàn thắng danh dự. Để thua 1-3 tại Anfield, những huyền thoại của đội bóng thành London không thể hài lòng. Sau trận đấu với Liverpool, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Tottenham.

Emmanuel Petit nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ muốn Pháo thủ chơi sòng phẳng với đội bóng cùng thành phố trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh.

“Tôi không ấn tượng với những gì Arsenal thể hiện ở mùa giải này, thầy trò Unai Emery nhập cuộc không quá tự tin. Không một trận đấu nào họ tạo ra sức ép lớn lên khung thành đối phương, trong khi về mặt lực lượng và lối chơi họ hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

“Tôi muốn Arsenal phải là chính mình, đội bóng cần giành chiến thắng bằng lối chơi tấn công đã làm nên thương hiệu. Nếu những sai lầm cứ lặp đi lặp lại, điều đó ngăn cản bạn hướng đến những danh hiệu. Tôi muốn Arsenal thay đổi trước Tottenham”.

“HLV Emery cần phải cho các học trò chơi tấn công trước đối thủ. Arsenal có lợi thế sân nhà, họ sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng. Đội bóng đủ khả năng đánh bại Tottenham trong thế trận cả hai đội đều chơi tấn công. Arsenal cần phải chơi tự tin trước mọi đối thủ, sự tự tin sẽ giúp họ nhập cuộc tốt hơn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X