Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU xúi Liverpool “cù nhầy” vụ Coutinho với Barca

Thứ Năm 04/01/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville khẳng định đại kình địch không thể để tiền vệ ngôi sao người Brazil ra đi ngay trong tháng Một này nếu không muốn cả mùa giải đổ sông đổ biển.

Liverpool đã giữ chân thành công Philippe Coutinho trước sức cám dỗ khó cưỡng của Barcelona trong mùa hè 2017, dù rằng đó chắc chắn chỉ là tạm thời. Sớm muộn gì trong năm 2018, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng sẽ cầm cả trăm triệu bảng quay lại Anfield để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng dang dở của mình.

Huyen thoai MU xui Liverpool cu nhay vu Coutinho voi Barca hinh anh
Philippe Coutinho

Thậm chí không chờ đợi đến hết mùa giải, Barca giờ đã sớm lên kế hoạch kích nổ bom tấn ngay thời gian chuyển nhượng mùa đông tháng Một này. Thời điểm hiện tại, một Coutinho đang thăng hoa phong độ bỗng chốc “mất tích” đầy bất ngờ và bí ẩn với lý do chấn thương không rõ ràng. Trong khi đó thì Nike, hãng thể thao tài trợ áo đấu cho Barca, thậm chí đã công khai tiết lộ tiền vệ ngôi sao 25 tuổi đã thuộc về sân Camp Nou.

Tuy nhiên theo Gary Neville, Liverpool cần phải ra sức trì hoãn việc Coutinho ra đi cập bến Barca càng sớm càng tốt nếu không muốn cả mùa giải đổ sông đổ biển. Phát biểu thay lời khuyên của huyền thoại Man Utd gửi tới đại kình địch một thời: “Tôi đồng ý Coutinho nên ra đi, tài năng của cậu ấy xứng đáng khoác áo Barcelona, nhưng đó là chuyện của mùa hè chứ tuyệt đối không phải bây giờ.”

“Liverpool đã một mực từ chối những cái giá hấp dẫn được đề nghị hồi hè, vậy thì mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa đến điên rồ nếu họ quyết định bán cậu ấy ngay mùa đông này, thậm chí còn tệ hơn nhiều bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến mùa giải của họ. Coutinho hiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng và nếu rời bỏ lúc này, Liverpool sẽ chịu tổn thất nặng nề cả về chuyên môn và tinh thần, theo tôi có khi không trụ lại nổi trong top 4.”

“Mọi đội bóng đều sẽ có lúc mất cầu thủ ngôi sao của mình vào tay Real Madrid và Barcelona, vấn đề là họ cần biết trì hoãn sao cho có lợi nhất cho bản thân. Việc Liverpool cần làm hiện tại là lạnh lùng nói ‘Cho tôi thêm thời gian’ trên bàn thương thảo đàm phán với Barca.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X