Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU xúi giục sao trẻ rời bỏ Chelsea

Thứ Năm 21/03/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs, HLV trưởng đội tuyển Xứ Wales, lên tiếng khuyên học trò tài năng trẻ Ethan Ampadu nên ra đi theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp thay vì bị cầm tù dưới thời Maurizio Sarri.

Ethan Ampadu là tài năng trẻ sinh năm 2000 tương đối triển vọng của lò đào tạo Chelsea. Mùa giải năm ngoái, cụ thể tháng Mười Hai 2017, tiền vệ phòng ngự người Xứ Wales đã được cựu HLV Antonio Conte trao cơ hội ra mắt thể hiện trong màu áo đội một sân Stamford Bridge.

Huyền thoại Ryan Giggs khuyên sao trẻ Ampadu của Chelsea ra đi hình ảnh
Huyền thoại Ryan Giggs khuyên sao trẻ Ampadu của Chelsea ra đi

Tuy nhiên cũng kể từ đó, sự nghiệp của Ampadu gần như chững lại sự phát triển và giậm chân tại chỗ, chủ yếu vì anh không được tân HLV Maurizio Sarri tin tưởng trọng dụng trong mùa giải này, với vỏn vẹn 5 trận đấu trên các sân chơi đấu cúp thứ yếu.

Tình hình của Ampadu khiến Ryan Giggs, HLV trưởng đội tuyển xứ Wales, cảm thấy lo ngại. Với tư cách của một người thầy trên ĐTQG, huyền thoại Manchester United lên tiếng khuyên cậu học trò nên tạm thời chia tay Chelsea và ra đi theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp.

Giggs cho biết khi đang cùng Xứ Wales hội quân cho hai trận đấu gặp Trinidad và Slovakia: “Tình hình thật đáng thất vọng. Cậu ấy đang ở lứa tuổi lưng chừng giữa đội trẻ và đội một, tức là cao không tới thấp không thông. Rất nhiều lần cậu ấy được hành quân đi xa cùng với Chelsea nhưng rồi cũng hoàn toàn vô nghĩa với không một phút thi đấu nào.”

“Tôi biết cậu ấy thực sự có tài năng triển vọng qua quãng thời gian làm việc cùng nhau, nhưng Sarri cũng chỉ muốn giữ cậu ấy bên mình để tăng cường chiều sâu lực lượng mà thôi. Nếu cậu ấy có thể đá chính thường xuyên hơn cho Chelsea thì tốt nhưng bằng không, ra đi theo dạng cho mượn và hưởng lợi từ quyết định đó như nhiều cầu thủ khác cũng sẽ là ý kiến không tồi.”

Ethan Ampadu: Chồi non háo hức trong cơn giông tố
Khi hiện tại còn đang đương đầu với cơn khủng hoảng trầm kha, Chelsea bất ngờ hé lộ phát hiện mới cho tương lai và tạm thời đem đến những tia sáng lạc quan le...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X