Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU xin lỗi vì nhận định sai về Tammy Abraham

Thứ Năm 03/10/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand ca ngợi tiền đạo Abraham, huyền thoại của MU cũng khẳng định đã nhận định sai về tiền đạo của Chelsea.

Rio Ferdinand nhận sai khi nói về Abraham


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Tammy Abraham không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên phải ra đi theo dạng cho mượn, mùa vừa rồi anh đá cho Aston Villa. Cầu thủ 22 tuổi chơi cực tốt với 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa đội chủ sân Villa Park thăng hạng.
Rio Ferdinand ca ngợi tiền đạo Abraham hình ảnh

Rio Ferdinand thay đổi quan điểm về Abraham


Với việc Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, HLV Lampard, người thay thế Sarri đã quyết định trao cơ hội cho Tammy Abraham. Cầu thủ này đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Abraham đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.

Ở trận đấu với Lille tại vòng bảng Champions League, Abraham và Willian ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Đúng vào ngày sinh nhận lần thứ 22, tiền đạo của The Blues có bàn thắng đầu tiên ở Champions League.

Ở Ngoại hạng Anh, Abraham cũng có 7 pha lập công, kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Sergio Aguero 1 bàn. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang là lựa chọn số 1 của HLV Lampard ở vị trí trung phong. Mới nhất, Rio Ferdinand ca ngợi tiền đạo Abraham, huyền thoại của MU cũng khẳng định đã nhận định sai về tiền đạo của Chelsea.

“Trong quá khứ, tôi đã từng nhận định rằng cậu ấy không thể thành công ở Chelsea. Chứng kiến cậu ấy thi đấu cho quá nhiều CLB theo dạng cho mượn, tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ bị đẩy đi như rất nhiều cầu thủ khác của Chelsea. Tuy nhiên, với những gì Abraham thể hiện có lẽ tôi đã sai”.

“Cậu ấy hòa nhập rất nhanh với lối chơi được Lampard xây dựng, Abraham đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi tin cậu ấy vẫn chưa dừng lại, nếu tiếp tục phát triển Abraham có thể trở thành một trong những số 9 thành công nhất trong lịch sử Chelsea”.

Mới đây, Kante cũng khen ngợi Abraham, cầu thủ người Pháp khẳng định tiền đạo 22 tuổi là cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea từ đầu mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X