Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U xỉa xói khả năng sút phạt đền của Mahrez

Thứ Hai 08/10/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Gary Neville chỉ trích Mahrez sau tình huống bỏ lỡ quả phạt đền phút cuối trận.
 

Neville chỉ trích Mahrez, xỉa xói cả Man City
 

Trận cầu được chờ đợi nhất vòng 8 đã khép lại với tỷ số bất phân thắng bại, khi cả Liverpool lẫn Man City đều quá thận trọng trong lối chơi của mình. Vào những phút cuối cùng, thực chất cơ hội để phá vỡ thế cân bằng đã tới, nhưng Riyad Mahrez lại sút lên trời ở tình huống được hưởng penalty.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại M.U – chuyên gia Gary Neville cho biết: “Thiếu vắng Aguero, người sút phạt chính, Man City đã tỏ ra hỗn loạn và họ đã ra quyết định bất thường về người nhận trọng trách. Hơn nữa, không có Vincent Kompany để chỉ định ai sẽ là người sút phạt đền.”

Gary Neville chỉ trích Mahrez thậm tệ

Gary Neville chỉ trích Mahrez thậm tệ


“Pep Guardiola đã ra khỏi khu vực kỹ thuật và chỉ vào một ai đó, trong khi Mendy cũng tỏ ra muốn nhận quyền sút phạt. Ban đầu, Gabriel Jesus đã ở vị trí sút, cho đến khi Riyad Mahrez đến và giành lấy nó. Tình huống này cho thấy Mahrez đang gây hỗn loạn một cách công khai, rằng anh ta không thực sự tin tưởng bất kỳ ai.”
 
“Điều đó vô tình gây thêm áp lực cho chính Mahrez. Cậu ấy đã không có được phong độ xuất sắc kể từ ngày gia nhập Man City, đến giờ Mahrez vẫn đang chiến đấu cho một vị trí chính thức. Cậu ấy muốn nhận trọng trách? Tốt thôi, nhưng tôi chỉ thấy cậu ấy đang tỏ ra ích kỷ và muốn trở thành người hùng.”
 
“Tất cả đã chứng kiến khả năng sút phạt đền kém cỏi của cậu ấy, trượt 3/5 quả và khiến tất cả nghi ngờ. Điều đó cho thấy, bạn không phải sự lựa chọn hoàn hảo trên chấm 11m” – Gary Neville chỉ trích Mahrez thậm tệ.

Thong so tran dau Liverpool vs Man City

Thông số trận đấu Liverpool vs Man City

 


Mahrez có lời bào chữa tồi tệ về quả penalty hỏng ăn
Không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn trong trận đại chiến căng thẳng tại vòng 8. Nhưng kể cả có, tiền vệ Riyad Mahrez sút trượt penalty trong sự tiếc nuối rất...
Pep lên tiếng về quả đá 11m hỏng ăn của Mahrez
HLV Pep Guardiola nói về pha đá hỏng 11m của Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha không trách cầu thủ 27 tuổi sau khi bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho Man...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 0-0 Man City
Liverpool và Man City đã cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu tại Anfield, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X