Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU xác nhận chuẩn bị trở về Old Trafford

Thứ Bảy 26/10/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Patrice Evra tiết lộ kế hoạch dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện hoặc quản lý lãnh đạo sau quyết định giải nghệ hồi mùa hè này.

Vào tháng Bảy mùa hè này, Patrice Evra đã tuyên bố chính thức treo giày và chia tay sân cỏ sau 21 năm gắn bó với quần đùi áo số, đặc biệt đáng nhớ nhất trong màu áo Manchester United. Và như nhiều cựu danh thủ khác, anh lập tức bước vào chương mới của bóng đá, dấn thân vào sự nghiệp cầm quân huấn luyện hoặc quản lý lãnh đạo sau khi giải nghệ.

Huyền thoại Patrice Evra xác nhận chuẩn bị trở về MU hình ảnh
Patrice Evra

Chia sẻ của cựu hậu vệ cánh trái người Pháp: “Tôi đang cố gắng hoàn thành khoá học HLV của MU. Tôi muốn làm rõ mọi thứ, bởi nhiều người nghĩ tôi đang làm việc cho MU, nhưng không. Đã có những cuộc nói chuyện, nhưng lúc này tôi chỉ đang lấy bằng HLV mà thôi. Tôi biết tất cả mọi người ai cũng háo hức được thấy tôi ở CLB.”

“Tôi đã có những cuộc nói chuyện quan trọng ở phía sau hậu trường, vì vậy hãy cùng chờ xem liệu tôi có được bổ nhiệm giữ chức vụ nào đó ở CLB hay không. Vấn đề nằm ở chỗ tôi muốn làm tất cả mọi thứ, nhưng cuộc sống tất nhiên không thể cho phép chúng ta được như vậy.”

“Nếu trở lại, tôi không chỉ muốn góp mặt trong đó, bởi tôi muốn đội bóng của mình trở lại làm CLB xuất sắc nhất thế giới. Là cầu thủ, tôi đã từng hy sinh cả cuộc đời mình để thành công ở CLB. Tôi không biết mình sẽ nhận công việc gì nhưng chắc chắn tôi sẽ cống hiến tận tâm vì nó.”

Evra sinh năm 1981, bắt đầu nổi lên ở Monaco mùa giải 2003-04 khi chơi trận chung kết Champions League. Hậu vệ cánh trái người Pháp gia nhập MU một năm sau đó và trải qua thêm 8 mùa giải thành công rực rỡ ở Old Trafford, trở thành huyền thoại với 5 chức vô địch Premier League và Champions League qua gần 400 trận đấu. Anh lang bạt dưỡng già ở Juventus, Marseille và West Ham.

Xin hãy nghe lời Evra, Messi! Chớ dại nhận lời ăn tối với Ronaldo!
Chia sẻ dí dỏm tựa lời cảnh báo Lionel Messi của cựu danh thủ người Pháp về bữa ăn tối “kinh hoàng” tại nhà của đồng đội cũ ở Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X