Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Vụ Pogba xong cả rồi!”

Thứ Hai 25/07/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Paddy Crerand, cựu Quỷ Đỏ làm công tác bình luận lâu năm cho kênh MUTV, ra tiết lộ nóng hổi về quả “siêu bom tấn” phức tạp và tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất trong mùa hè này.

“Ai đó từng ở đây – sắp trở về đến nơi rồi. Tôi đã liên hệ với mọi phóng viên thân cận và có uy tín nhất, tất cả bọn họ đều trả lời như nhau: Thương vụ Pogba xong cả rồi, cậu ấy sẽ sớm rời Juventus và chính thức gia nhập Manchester United trong thời gian tới.” – Cựu tiền vệ 77 tuổi chia sẻ trong sự phấn khích.

Đã và đang có quá nhiều thông tin nhiễu loạn về thương vụ có thể thiết lập một kỷ lục thế giới mới về giá trị chuyển nhượng này, nhưng các CĐV Man Utd có thể yên tâm với Paddy Crerand, cái tên đảm bảo sự chính xác trong mọi thông tin phát ra từ Old Trafford.

Ngoài chuyện là một huyền thoại Quỷ Đỏ, ông còn là BLV lâu năm của kênh truyền hình MUTV. Chính Crerand là người đầu tiên tiết lộ việc Michael Carrick sẽ được MU gia hạn hợp đồng trong khi tất cả còn đang dám chắc rằng đội phó kỳ cựu sẽ bị tân HLV Jose Mourinho thải loại trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Huyen thoai MU Vu Pogba xong ca roi! hinh anh
Huyền thoại MU xác nhận Paul Pogba chuẩn bị trở về Old Trafford từ Juventus với mức giá kỷ lục thế giới

Trở lại với thương vụ Paul Pogba, lời xác nhận của Crerand đến đúng vào thời điểm đồn đoán rằng đàm phán giữa MU và Juve đang trên bờ vực đổ vỡ, bất chấp trước đó là hàng loạt tín hiệu lạc quan về ngày về Old Trafford của tiền vệ 23 tuổi người Pháp. Từ những phát biểu đầy úp mở của các nhân vật có liên quan đến thái độ của chính Pogba, hay rõ ràng như gần đây khi Juventus công khai xóa hình trụ cột số một của mình trên website chính thức của CLB.

Tận dụng lợi thế “nắm đằng chuôi” bởi có bán được Pogba hay không cũng chẳng vấn đề gì, ĐKVĐ nước Ý đang ngày càng có những đòi hỏi quá đáng với Quỷ Đỏ. Theo đó, khoản phí chuyển nhượng khổng lồ 125 triệu Euro vẫn không đủ cho “Bà đầm già thành Turin” khi họ yêu cầu đối tác phải các luôn tiền hoa hồng vốn cũng không ít ỏi gì cho đại diện của Pogba – “siêu cò” Mino Raiola.

Nhưng có vẻ tất cả nỗ lực đó đều không thể làm nản lòng hay chùn chân MU, đội bóng đang khát khao một siêu sao thực thụ để giải quyết vô số vấn đề của hàng tiền vệ nghèo nàn đủ đường suốt những năm qua. Quỷ Đỏ sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện điên rồ nhất của Juve và có thể liên hệ qua việc tiêu tiền như nước hiện tại của “Lão bà”, sắp tới còn là 94 triệu euro cho tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.

Trở về Old Trafford và tiễn cái giá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của Gareth Bale cách đây 3 năm đi vào dĩ vãng, Pogba nhiều khả năng sẽ khoác áo số 6 vốn gắn bó với anh trong thời gian đầu tạo dựng tên tuổi ở Juventus.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X