Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU vẫn sợ mất Alexis Sanchez về tay Man City

Thứ Tư 17/01/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville không tin gã hàng xóm ồn ào đã chấp nhận bỏ cuộc trong thương vụ ngôi sao người Chile, nhất là nếu khúc mắc xoay quanh chuyện tiền bạc thì lại càng vô lý đối với đại gia sân Etihad.

Vẫn chưa có gì là chính thức nhưng các CĐV Quỷ Đỏ đang chuẩn bị sẵn tinh thần mở hội ăn mừng cho một quả bom tấn không ngờ nổ ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Theo nhiều nguồn tin, Alexis Sanchez sẽ gia nhập Man Utd và rất có thể Henrikh Mkhitaryan cũng ra đi cập bến Arsenal chiều ngược lại.

Huyen thoai MU van so mat Alexis Sanchez ve tay Man City hinh anh
Alexis Sanchez vẫn có thể lật kèo MU vì Man City

Đây thậm chí mang đến thắng lợi lớn của Man Utd khi khả năng là một cuộc đổi ngang, tức sẽ không mất thêm khoản phí nào cho Arsenal như 35 triệu bảng đồn đoán trước đó, cũng là con số khiến Man City quyết định rút lui trong thương vụ vốn đã được họ theo đuổi suốt hơn nửa năm nay. Không còn gã hàng xóm ồn ào cạnh tranh, MU càng thênh thang hơn trên đường đua giành chữ ký của tiền đạo người Chile.

Ấy vậy mà dường như, Gary Neville vẫn chưa thực sự lạc quan với viễn cảnh này và lo ngại Man City sẽ trở lại gây sốc trong phút chót. Sky Sports dẫn lời hậu vệ huyền thoại người Anh, dịch bởi Bongda24h.vn: “Alexis Sanchez sẽ ký hợp đồng với Man Utd trong 24h hay 48h gì đó, nhưng tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Với tư cách là một CĐV MU, tôi không tin cậu ấy sẽ cập bến Old Trafford.”

“Trái lại, chính Man City sẽ bất ngờ nhảy vào trở lại với một khoản tiền cực lớn đủ để Arsenal và bản thân Alexis lật kèo chúng ta. Đừng quên rằng cậu ấy đã suýt gia nhập Man City hồi hè, thậm chí có thể coi hẳn là một cầu thủ Man City từ 6-7 tháng qua.”

“Tôi thực sự không hiểu cái lý do tiền bạc khiến Man City rút lui ở đây, khi đó chưa bao giờ là vấn đề đối với họ cả. Nhìn lại 10 năm qua mà xem, những gì chúng ta bỏ ra cho Dimitar Berbatov, họ dùng để chiêu mộ Samir Nasri. Chúng ta thậm chí mất Carlos Tevez về tay bọn họ cũng chỉ vì chữ tiền.”

Cùng Bongda24h.vn theo dõi tình tiết thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez:

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X