Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ryan Giggs chỉ ra hai người thừa giúp MU lên ngôi vô địch

Thứ Ba 22/08/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Xứ Wales gây bất ngờ khi đánh giá cao Michael Carrick và Ashley Young trong các chiến dịch tham vọng của Quỷ Đỏ trong mùa giải này.

Quan điểm của Ryan Giggs trên Sky Sports: “Man Utd đã đón nhiều tân binh chất lượng nhưng những cầu thủ kinh nghiệm vẫn còn nguyên giá trị đối với đội bóng. Mỗi người đều có vai trò riêng và quan trọng ngang nhau trong hành trình lên ngôi vô địch Premier League.”

Huyen thoai Ryan Giggs chi ra hai nguoi thua giup MU len ngoi vo dich hinh anh
Carrick vẫn được đánh giá cao vai trò ở Man Utd

“Bản thân tôi rất tin tưởng Michael Carrick và Ashley Young, mặc dù họ đều chưa ra sân phút nào trong mùa giải năm nay nhưng đó là những con người có thâm niên nhất ở Old Trafford hiện tại. Bạn đơn giản là không thể xem nhẹ những đóng góp của họ trong chiến dịch cả năm nay của MU. Cả David De Gea và Chris Smalling nữa, cũng tương tự như vậy.”

“Tôi cảm nhận thấy Man Utd chính là đội bóng cân bằng nhất Premier League lúc này, với sự hòa hợp giữa sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu. Những trận đấu chiến thắng vừa rồi thì quả thực rất ấn tượng, chứng tỏ sức mạnh và khả năng gắn kết, sáng tạo rất cao của MU.”

Chính thức nhậm chức đội trưởng nhưng giờ Michael Carrick có lẽ chỉ là sự lựa chọn thứ năm ở hàng tiền vệ trung tâm Quỷ Đỏ, sau Pogba, Matic, Herrera và Fellaini. Chân dự bị tương tự cũng thuộc về Ashley Young, kể cả khi tiền vệ người Anh chuẩn bị bình phục chấn thương dài hạn của mình.

Tưng bừng mở màn Premier League bằng hai chiến thắng 4 sao, Man Utd chắc chắn quyết tâm tiếp đà hưng phấn với màn tiếp đón Leicester City trên thánh địa Old Trafford cuối tuần này. 3 điểm là mục tiêu duy nhất giúp Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp tục xây chắc đỉnh bảng ngoại hạng Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X