Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U ủng hộ Scholes chỉ trích Mourinho

Thứ Sáu 05/01/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và các huyền thoại Quỷ đỏ tiếp tục leo thang, lần này đến lượt Gary Neville vào cuộc.


Trong những tuần vừa qua, cựu tiền vệ Paul Scholes liên tục ném vào đội bóng cũ những lời chỉ trích thậm tệ. Đầu tiên, Hoàng tử tóc vàng nói Mourinho “không khôn” và so sánh ông với Pep Guardiola. Scholes khẳng định HLV Bồ Đào Nha cũng được cấp cho rất nhiều tiền, nhưng không thể giúp các cầu thủ tiến bộ như người đồng nghiệp. Tiếp đó, số 18 một thời của M.U tỏ vẻ không hài lòng về Pogba, vì “cậu ấy bây giờ chỉ như lết qua từng trận đấu, và trông không giống người có thể đem về những chiến thắng cho đội của bạn”.
 
Đáp lời, Jose Mourinho đã nổi khùng và đáp rằng “Paul Scholes chỉ giỏi việc đi chỉ trích người khác”. Ông cho rằng tiền vệ này là một cầu thủ tuyệt vời nhưng không phải muốn nói gì thì nói. Bên cạnh đó, HLV này cũng mỉa mai nếu “Scholes làm HLV giỏi bằng 1/4 tôi là tốt lắm rồi”. Những tranh cãi giữa những người liên quan về Man United có vẻ như không bao giờ kết thúc. Mới đây, Gary Neville đã lên tiếng và ủng hộ người đồng đội cũ của mình.

Gary Neville nhanh chong chuyen sang binh luan vien sau khi that bai trong nghiep huan luyen.
Gary Neville ủng hộ Scholes chỉ trích Mourinho

Cụ thể, hậu vệ một thời của Quỷ đỏ cho rằng những lời nhận xét về CLB là hết sức bình thường, và Jose Mourinho không cần thiết phải phản ứng quá đà như vậy. Nevilla cho biết: “Chúng ta đều chứng kiến những lời phát biểu giữa các cầu thủ, HLV và các chuyên gia bóng đá, vì vậy lời qua tiếng lại là điều hết sức bình thường. Ngày này, có vẻ như mọi người quá nhạy cảm với những câu chuyện như thế này.”
 
“Tôi nghĩ rằng khi bạn thi đấu cho Man United, bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ. Đó có thể là những lời khen ngợi, tiền bạc, sự chú ý và nổi tiếng,... tất cả những điều này là một phần của bóng đá. Bạn sẽ gặp thành công, thất bại và đó cũng là điều bình thường. Thú thực, tôi không hiểu sao một HLV lại đi quan tâm rồi chỉ trích đến những phân tích trên truyền hình” – Gary Neville kết luận.

Mourinho đón tin mừng về hàng loạt trụ cột
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã báo tin mừng cho các CĐV khi khẳng định, một loạt cái tên quan trọng sẽ quay trở lại.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X