Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U ủng hộ Sanchez sang Man City

Chủ Nhật 14/01/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu cầu thủ Rio Ferdinand thừa nhận Man City là một điểm đến hấp dẫn hơn, nếu đứng vào vị trí của tiền đạo Alexis Sanchez.


Thương vụ chuyển nhượng Sanchez rời Arsenal đang đi đến cao trào. Ít ngày qua, Man United bất ngờ gia nhập cuộc đua này và thậm chí, còn đang chuẩn bị chốt được thỏa thuận với tiền đạo người Chile. Cụ thể, Man City không trả Arsenal quá 20 triệu bảng, trong khi M.U muốn có người bằng mọi giá. Vì vậy, cán cân của cuộc đua đang nghiêng về Quỷ đỏ.
 
Tuy nhiên mới đây, Rio Ferdinand đã thẳng thắn thừa nhận nếu là Alexis Sanchez, anh sẽ không ngần ngại chọn Man City. Rio cho biết: “Tôi cần phải thành thực. Nếu Sanchez có cơ hội rời Arsenal để chuyển tới Man xanh hoặc Man đỏ, với tư cách một cầu thủ bóng đá muốn giành danh hiệu, ở thời điểm này Man City là một điểm đến hấp dẫn hơn. Họ đang dẫn đầu Premier League và có cơ hội rất lớn lên ngôi vào cuối mùa bóng này.”

Man City mua Sanchez
Ferdinand khuyên Sanchez sang Man City

“Thậm chí, Man City có thể cạnh tranh ngôi vô địch Champions League. Họ trông có vẻ sẽ vào chung kết Cup Liên đoàn, và khả năng giành FA Cup cũng rất sáng sủa. Vì vậy, Alexis Sanchez sẽ có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn nếu chuyển tới Man City. Hơn nữa, cậu ấy hiểu rõ Pep Guardiola. Nếu Pep bày tỏ mong muốn sở hữu Sanchez một lần nữa, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ về dưới trướng Pep. Tôi rất ấn tượng với những gì Man City đang làm được ở mùa giải này. Họ đang bay cao.”
 
Theo những thông tin mới nhất về thương vụ này, Liverpool đã vào cuộc, với nỗ lực tìm người thay thế Coutinho. Trong khi đó, Man United đã có những động thái rất cụ thể, khi họ quyết định chi 10 triệu bảng cho người đại diện của Alexis Sanchez. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để ngôi sao 29 tuổi nhận mức lương 350 nghìn bảng/tuần. 

Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez
Theo những thông tin gần đây của báo chí Anh, tiền đạo Alexis Sanchez đang được cả M.U lẫn Man City bày tỏ sự quan tâm.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X