Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U ủng hộ Man City vô địch mùa này

Thứ Sáu 26/10/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hy vọng gì được ở đội bóng cũ, trong khi vẫn giữ mối thù với kình địch Liverpool, huyền thoại Gary Neville ủng hộ Man City vô địch Premier League mùa giải này.


Neville cay đắng ủng hộ Man xanh
 

Sau 9 vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng, cả Man City lẫn Liverpool đều đang dẫn đầu bảng xếp hạng và chưa nhận một thất bại nào. Cùng với Chelsea, đó là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này. Và mới đây, cựu hậu vệ Man United – Gary Neville đã có những chia sẻ về điều này.
 
Anh cho biết: “Thú thực, Man City hoặc Liverpool lên ngôi vô địch là điều cuối cùng tôi muốn chứng kiến. Liverpool đang có cơ hội thực sự ở mùa giải này, cho dù tôi là một fan M.U. Và theo một cách nào đó bớt đau đớn hơn, tôi hy vọng Man City sẽ lên ngôi vương.”

Gary Neville ủng hộ Man City vô địch

Gary Neville ủng hộ Man City vô địch


“Tại thời điểm này, Liverpool thực sự rất nguy hiểm và ngày càng mạnh hơn, đó là một mối đe dọa thực sự. Tất nhiên với M.U, đây sẽ là thử thách lớn phải đối mặt, sự lớn mạnh của đối thủ sẽ thúc đẩy CLB thi đấu tốt hơn để giành chiến thắng.”
 
“Hiện giờ, chẳng còn đội bóng nào đến Old Trafford và tỏ ra sợ hại – đó là một thực tế đáng buồn mà chúng ta cần phải thừa nhận. Cuối tuần này, Everton sẽ đến đây làm khách, đó sẽ là một trận cầu khó khăn. Dù sao, trong đội hình của họ cũng không còn những cầu thủ đã thắng M.U, bởi vậy hy vọng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng.”
 
Trong khi Gary Neville ủng hộ Man City vô địch Premier League, có lẽ mục tiêu khả dĩ nhất của M.U mùa giải này chính là một suất trong Top 4, dù điều này cũng rất khó thực hiện bởi sự ổn định của nhóm dẫn đầu.
Rời Arsenal đến Man Utd là sai lầm quá lớn của Alexis Sanchez
Những chia sẻ của huyền thoại Robert Pires về ngôi sao Chile đang trải qua những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford.
M.U thua đau Juventus: Chết vì phản ứng chậm
Dù kết quả trận đấu chỉ là 1 bàn cách biệt, nhưng chứng kiến hình ảnh M.U thất bại bạc nhược trước Juventus, chẳng ai có thể chấp nhận nổi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X