Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ủng hộ Hazard cãi lời thầy Conte

Thứ Bảy 30/09/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand nhắn HLV Antonio Conte của Chelsea chiều chuộng thỉnh cầu được giải phóng nhiệm vụ phòng ngự của ngôi sao Eden Hazard.

Thời gian qua, Eden Hazard đã cả gan lên tiếng phàn nàn việc bị HLV Antonio Conte phân công nhiệm vụ tích cực lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự. Điều này như chính tiền vệ người Bỉ thừa nhận, nó khiến anh hao tổn thể lực nhanh chóng và vô ích, để rồi không thể phát huy tối đa khả năng tấn công của mình.

Huyen thoai MU ung ho Hazard cai loi thay Conte hinh anh
Rio Ferdinand đồng ý rằng Eden Hazard không nhất thiết phải phòng ngự

Chắc chắn Conte không thể hài lòng khi cậu học trò cưng đăng đàn kêu ca chiến thuật của mình, nhưng rồi Hazard lại nhận được sự đồng cảm của chính một ngôi sao phòng ngự như Rio Ferdinand. Theo quan điểm của huyền thoại Man Utd, tiền vệ người Bỉ xứng đáng được chiều chuộng hơn ở Chelsea như cách Cristiano Ronaldo đang được sủng ái ở Real Madrid.

“Khi Hazard mới trở lại sau chấn thương, chúng ta đều thắc mắc liệu rằng cậu ấy có nhanh chóng tái hiện phong độ đỉnh cao của mình hay không. Tất cả đã có câu trả lời khi chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy, đặc biệt ở khả năng kiểm soát khu vực giữa sân. Hazard là niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea và thông thường đối với những mẫu cầu thủ như thế này, cậu ấy phải được trao đặc quyền riêng ở CLB.”

“Hazard sẽ thi đấu bùng nổ nhất khi hoàn toàn tập trung cho nhiệm vụ tấn công. Hãy giảm bớt thời gian và áp lực hỗ trợ phòng ngự mà cậu ấy đang phải đảm nhận đi. Chúng ta đều biết những quyền lợi mà Cristiano Ronaldo đang được hưởng ở Real Madrid. Đó là thành quả xứng đáng vì những đóng góp của cậu ấy mang lại là không phải bàn cãi. Nói tóm lại, nếu có thể tiết kiệm sức lực cho Hazard khỏi những nhiệm vụ vô bổ, chắc chắn cậu ấy sẽ còn thăng hoa hơn nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X