Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ủng hộ Chelsea mua Higuain

Thứ Bảy 19/01/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole nói về thương vụ Higuain tới Chelsea, huyền thoại của M.U tin rằng cầu thủ người Argentina sẽ tỏa sáng ở sân Stamford Bridge.

Higuain đang trên đường cập bến Chelsea


Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain từ Juventus. Đội bóng của Italia chấp nhận cho The Blues mượn tiền đạo 31 tuổi từ nay đến cuối mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng nếu cầu thủ người Argentina chơi tốt.

Morata

Morata sắp phải nhường chỗ cho Higuain


AC Milan đã đồng ý để Higuain ra đi, họ đang đàm phán mua Piatek từ Genoa như phương án thay thế. Hiện cầu thủ sinh năm 1987 đã lên đường sang Anh ký hợp đồng với đội bóng thành London, trong ít giờ tới cựu sao Real Madrid sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Higuain sẽ là sự thay thế cho Morata, cầu thủ sắp đầu quân cho Atletico cũng theo dạng cho mượn. Trong quá khứ HLV Sarri từng có thời gian gắn bó với Higuain ở Napoli, bởi vậy ông tự tin có thể khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này.


Higuain sẽ thành công ở Chelsea


Andy Cole nói về thương vụ Higuain tới Chelsea, huyền thoại của M.U tin rằng cầu thủ người Argentina sẽ tỏa sáng ở sân Stamford Bridge.
“Trong sự nghiệp của mình, Higuain đã từng thi đấu ở TBN và Italia, ở đâu thì cậu ấy cũng để lại những dấu ấn. Trong những năm qua, Chelsea đã vật lộn trong việc đưa về một trung phong ở đẳng cấp cao, tôi nghĩ Higuain là lựa chọn phù hợp với họ”.

“Ở Real, Napoli và Juventus, Higuain ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Tôi không biết vì sao Higuain chơi không tốt ở AC Milan, có lẽ cậu ấy không hạnh phúc ở đó. Tôi bất ngờ về cách Juventus đối xử với Higuain, họ để chân sút số 1 trong vài năm qua ra đi theo dạng cho mượn”.

“HLV Sarri đã từng có thời gian làm việc cùng Higuain, tôi tin ông ấy sẽ phát huy tối đa của học trò cũ. Tôi tin Higuain sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Chelsea, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Premier League”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X