Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ủng hộ Arsenal chia tay Ramsey vì lý do này

Thứ Sáu 16/11/2018 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Bryan Robson nhận thấy tiền vệ người Xứ Wales có lối chơi tương đồng với Mesut Ozil và Pháo Thủ chỉ nên sở hữu một nhạc trưởng để cân bằng công thủ.

Arsenal tiếc gì Ramsey khi đã có Ozil?

Hiện tại là công thần thâm niên nhất của Arsenal nhưng rất có thể đây cũng sẽ đánh dấu mùa giải cuối cùng gắn bó của Aaron Ramsey sau tròn 10 năm gia nhập, với nguyên nhân chính yếu xuất phát từ những bế tắc và dần dà đổ vỡ trong quá trình thương thảo đàm phán hợp đồng chuẩn bị sắp hết hạn.

Mọi chuyện mới đây đã trở nên rõ ràng khi Arsenal quyết định không đáp ứng yêu sách của Ramsey và sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2019, nhiều khả năng sẽ cập bến đại gia Bayern Munich nước Đức. Đây có lẽ là thông tin gây sốc và không được ủng hộ bởi số đông giới mộ điệu khi ai cũng có thể thấy được vai trò quan trọng của tiền vệ người Xứ Wales.

Huyền thoại MU ủng hộ Ramsey rời Arsenal vì Ozil hình ảnh
Tiền vệ Ramsey rời Arsenal trong mùa hè 2019

Tuy nhiên, cựu danh thủ Bryan Robson lại có quan điểm khác biệt về chuyện này khi cho rằng việc Arsenal chia tay Ramsey chính ra là điều tốt, nhất là khi Pháo Thủ đã sẵn có một nhạc trưởng Mesut Ozil và cần có sự cân bằng công thủ hơn. Lời giải thích cụ thể của huyền thoại Man Utd:

“Ozil và Ramsey thực sự không khác nhau quá nhiều, với những điểm tương đồng trong lối chơi và tư duy, thậm chí đi từ tích cực đến tiêu cực. Đơn cử, Arsenal chưa bao giờ là mẫu đội bóng xuất sắc trong việc giành lại quyền kiểm soát bóng và đó đã là vấn đề hàng năm trời nay của họ.”

“Unai Emery nhìn ra chuyện này và đang cố gắng giải quyết khắc phục, nhưng anh ấy cần phải thay đổi cả tư duy của một số cầu thủ như chính Ozil và Ramsey. Cả hai bọn họ đều không phản ứng đủ nhanh mỗi khi mất bóng về đối phương, đặc biệt là Ramsey – người chạy lên phía trước nhanh hơn xuống bên dưới.”

“Đây không phải là chuyện anh là mẫu tiền vệ tấn công hay phòng ngự, bởi mấu chốt là anh cần phải có sự cân bằng giữa cả hai, bằng không thì cũng chỉ gây ấn tượng trước các đội bóng yếu hơn và hoàn toàn thất bại trước những đối thủ ngang tầm đẳng cấp. Ramsey sẽ không bao giờ có thể làm được và Arsenal cũng chẳng nên hối tiếc khi để cậu ấy ra đi.”

Góc Arsenal: Aaron Ramsey và giờ ra đi đã điểm
Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ Arsenal hay nhất tới giờ trong kỷ nguyên Emirates nhưng sự ra đi của anh dường như là chuyện sớm muộn không thể tránh...
Góc Arsenal: Đi không được, ở chẳng xong với Aaron Ramsey
Đây có nên là mùa giải cuối cùng của tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sau 10 năm thăng trầm khoác áo Pháo Thủ, với tất cả chỉ xoay quanh bất đồng lương bổng...
Arsenal ruồng bỏ Ramsey: Chiến dịch bàn tay sắt của Emery
Theo thông tin mới nhất được công bố, tiền vệ Ramsey chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X