Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd kiêng nể sức mạnh của Liverpool

Chủ Nhật 02/10/2016 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Paul Scholes hết lời ngợi khen nhưng đồng thời cũng trù ẻo đại kình địch số một của mình không thể lên ngôi vô địch Premier League.

Ngoại trừ buổi chiều đáng quên ở Burnley, Liverpool của Jurgen Klopp đang thăng hoa rực rỡ trong mùa giải này với 16 điểm/7 trận, trong đó đụng toàn “thú dữ” như Arsenal, Tottenham, Leicester hay Chelsea, và hiện tại tạm thời chễm chệ vị trí thứ nhì trên BXH Premier League. Vừa xong chính là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của nửa đỏ vùng Merseyside khi xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Swansea với tỷ số 2-1.

Huyen thoai Man Utd kieng ne suc manh cua Liverpool hinh anh
Dù không muốn, huyền thoại Paul Scholes của MU cũng phải thừa nhận Liverpool là ứng cử viên vô địch Premier League năm nay

Rõ ràng giờ với Klopp ngồi trên ghế nóng, Liverpool lột xác trở thành một tập thể cực kỳ đáng sợ và đang được kỳ vọng không nhỏ sẽ có một mùa giải thành công về mặt danh hiệu. Sức mạnh của The Kop khiến cả huyền thoại Man Utd như Paul Scholes phải vô cùng kiêng nể. Tuy nhiên với tư cách của một đại kình địch không đội trời chung, cũng có thể hiểu được khi cựu tiền vệ người Anh vẫn hy vọng Liverpool không thể có được những gì như mong muốn.

Scholes chia sẻ quan điểm: “Với phong độ ấn tượng như hiện tại, Liverpool đúng là ứng cử viên thực sự cho cuộc đua vô địch năm nay. Có thể tuyến phòng ngự của họ vẫn còn tồn tại đôi chút vấn đề nhưng cũng không sao, bởi lẽ hàng tấn công đang trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời. Liverpool giờ là đội bóng có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nhưng nói gì thì nói, bản thân tôi không bao giờ hy vọng Liverpool sẽ giành được chiếc cúp Premier League.”

Scholes tỏ vẻ khá lo lắng cho đội bóng con cưng MU của mình, trong bối cảnh trận derby nước Anh trên Anfield đã gần kề ở vòng đấu tiếp theo (ngày 17/10). Dẫu sao như huyền thoại Quỷ Đỏ đã nhận định, hàng thủ của Liverpool sẽ là điểm khai thác dành cho các ngôi sao đàn em của ông, khi biết rằng thầy trò Klopp vẫn chưa thể có được trận đấu trắng lưới nào kể từ đầu mùa giải.

Highlights Swansea 1-2 Liverpool:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X