Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U: “Tôi đã nói rồi, Solskjaer là kẻ bất tài!”

Thứ Sáu 26/04/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince lo lắng cho M.U dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Theo cựu đội trưởng Quỷ đỏ, tương lai của đội bóng cũ đang tràn đầy bất trắc.
 

M.U trên đà đi xuống


Kể từ sau cú ngược dòng thần thánh trước PSG tại vòng 1/8 Champions League, phong độ của Manchester United tụt dốc không phanh. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer thua tới 7.

M.U lần lượt bị loại khỏi FA Cup, Champions League và thất thế tại Premier League. Đêm thứ 4 vừa qua, họ thất thủ 2-0 trước Man City ngay trên sân nhà và dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea trước 3 vòng đấu cuối cùng.

Solskjaer M.U vs Everton

Paul Ince lo lắng cho M.U dưới thời Ole Gunnar Solskjaer


Ince lo ngại cho CLB cũ


Paul Ince lo lắng cho M.U dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Theo cựu tiền vệ người Anh, tương lai của Quỷ đỏ đang tràn đầy bất trắc.

“Tôi đang nhìn vào CLB và cảm thấy lo lắng cho tương lai. Họ ở sau các ông lớn khác một chặng đường dài. Tại sao dàn cầu thủ hiện tại chơi tốt khi Ole mới đến và bây giờ thì không? Không có năng lực, không có lãnh đạo, không có động lực, nhưng HLV trưởng cũng phải thúc đẩy các cầu thủ. Đây là những người đã chơi xuất sắc vài tuần trước.”

“Tôi đã từng hoài nghi về việc này và đến giờ, tôi đã nói đúng. Tôi muốn Ole có được thành công, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đủ tài năng để hoàn thành nhiệm vụ. Công việc tái thiết là rất lớn lao. Các cầu thủ cần thiết để thực hiện nó liệu có muốn tới làm việc dưới trướng cậu ấy? Tôi không dám chắc. Câu chuyện khác với việc Pep Guardiola và Jurgen] Klopp thu hút các cầu thủ.”

“Thực tế là họ nên đợi đến cuối mùa giải trước khi trao cho Ole bản hợp đồng dài hạn. Không có gì phải vội vàng để bổ nhiệm cậu ấy. Nhưng mọi người đều bị cuốn vào sự phấn khích và đặt nặng tình cảm thay vì lý trí. Nếu bây giờ, bạn hỏi lãnh đạo có nên giao việc lớn cho Ole không, tôi nghĩ ai cũng biết họ sẽ nói gì.”

Ince tiếp tục: “Mọi người đều muốn nhảy theo nhóm nhạc Ole và giờ chúng ta đã nhìn thấy những hậu quả. Tại sao không phải Zinedine Zidane đang tự do thời điểm đó và Mauricio Pochettino luôn chứng tỏ mình là người phù hợp để đưa M.U đi lên.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X