Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tố Mourinho ghen tị với Conte

Thứ Năm 16/02/2017 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định những lời mỉa mai mà HLV người Bồ Đào Nha dành cho Chelsea chỉ càng làm lộ ra sự ghen tị của ông với thành công của đội bóng cũ trong mùa giải này.

Chuỗi thành tích thăng hoa bất ngờ bị gián đoạn với trận hoà 1-1 trên sân của Burnley, vậy nhưng phần đông giới mộ điệu tin rằng chiếc cúp vô địch Premier League vẫn chỉ chờ đợi mình Chelsea nâng cao trong tháng Năm tới. Khoảng cách 8 điểm với Man City và nhóm bám đuổi là tương đối an toàn, nhất là khi so sánh phong độ quá tốt và ổn định của thầy trò Antonio Conte so với sự thất thường của phần còn lại.

Huyen thoai MU to Mourinho ghen ti voi Conte hinh anh
Đá đểu Chelsea chỉ cho thấy Mourinho đang ghen tị với thành công của Conte

Nhìn chung, nếu ngôi vương nước Anh gọi tên Chelsea mùa giải này thì âu cũng là điều xứng đáng không phải tranh cãi. Thế nhưng, chính “cố nhân” Jose Mourinho lại thuộc số ít tỏ ra không phục và nhiều lần lên tiếng móc mỉa, nhất là khi thành công rực rỡ đến với đội bóng cũ chỉ ngay sau mùa giải thảm hoạ vốn khiến ông phải cúi đầu ra đi.

Dạo gần đây ít nhất đã lần thứ ba mà Mourinho đá đểu Chelsea, khi HLV người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng cũ lên ngôi vô địch năm nay nhờ chỉ biết chơi phòng ngự nhàm chán nhưng được ca tụng lên hàng nghệ thuật. Phát biểu của “Người đặc biệt” lập tức vấp phải sự phản đối, thậm chí đến từ chính người Man Utd, đội bóng mà ông cũng đang dẫn dắt khá đúng hướng. Cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville thẳng thừng khẳng định Jose Mourinho chỉ đang ghen tị với thành công của người đồng nghiệp Antonio Conte.

“Mourinho luôn miệng chê bai Chelsea và nói về sự không công bằng, tôi thì chỉ thấy cảm giác ghen tị trong ông ấy. Chúng ta cũng hoàn toàn có thể coi đó là một lời khen ngợi dành tặng Chelsea ở thời điểm hiện tại. Họ sở hữu đội hình đồng đều cả ba tuyến, thi đấu với phong độ cao một cách ổn định và đầy bản sắc. Nhiều người như tôi đã phải thay đổi quan điểm về một Chelsea nhàm chán sau khi họ đánh bại Man City 3-1 ngay trên sân khách. Chelsea chắc chắn là nhà vô địch xứng đánh nhất của Premier League năm nay.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X