Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đánh giá Van de Beek cao hơn Pogba

Thứ Sáu 25/09/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Pogba có thể là cái tên bị loại khỏi hàng tiền vệ Man United bởi Van de Beek đá với Bruno Fernandes và Matic phù hợp hơn.
Man United có nhiều lựa chọn để cân nhắc ở tuyến tiền vệ lúc này. Tân binh Van de Beek đến Old Trafford càng làm cho vị trí này của MU trở nên đông đúc.

Ở MU, Van de Beek sẽ phải cạnh tranh với Pogba, người có những phẩm chất tương đồng với anh. Hiện tại, Pogba vẫn đang được HLV Solskjaer trọng dụng hơn. Nhưng huyền thoại Bryan Robson cho rằng Van de Beek mới là người xứng đáng có suất đá chính.

Huyền thoại MU đánh giá Van de Beek cao hơn Pogba hình ảnh

Huyền thoại MU tin Van de Beek hơn Pogba


“Tôi sẽ lựa chọn bộ ba tiền vệ Fernandes, Matic và De Beek. Tôi sẽ xem họ phối hợp với nhau thế nào. Chúng ta cũng có McTominay và Fred có thể đá ở vị trí tiền vệ trụ. Và người còn lại là Pogba.

Tôi nghĩ Pogba đã khởi đầu tệ hại dù cậu ấy kết thúc mùa giải trước khá mạnh mẽ. Có lẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi các cầu thủ Man United nóng máy và lấy lại phong độ như trước. Nhưng điều mà bạn không muốn thấy là việc phải chơi trò đuổi bắt với Liverpool.

Pogba, Fernandes và Van de Beek, liệu có thể cho 3 người này vào cùng một đội? Chỉ có thời gian mới trả lời được”.


Huyền thoại Robson cũng mong mỏi Man United bổ sung thêm những nhân tố mới tài năng để giành danh hiệu Premier League trong thời gian tới.

“Chúng ta đã thấy Fernandes làm được những gì cho CLB. Cậu ấy giúp đội bóng tràn đầy năng lượng và là một điểm cộng lớn khi vào sân. Cậu ấy có thể giúp các cầu thủ xung quanh mình chơi tốt hơn. Một vài cầu thủ hàng đầu nữa trong đội là chúng ta có thể cạnh tranh với Liverpool và Man City”.

Solskjaer cảnh báo dàn dự bị của MU
HLV Solskjaer cảnh báo rằng ông không có nhiệm vụ giữ mọi cầu thủ ở Man United hạnh phúc khi các cầu thủ dự bị ít được ra sân.
Sau Paul Scholes tới lượt Darren Fletcher rao bán biệt thự với giá khủng
Cựu tiền vệ của MU, Darren Fletcher đã rao bán biệt thự gồm 6 phòng ngủ và 5 phòng tắm với giá 3 triệu bảng.
Man City và MU đốt tiền nhiều nhất trên TTCN
Theo thống kê, Man City và MU đã lỗ gần 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 10 năm gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X