Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U: "Pogba bây giờ chưa phải phiên bản tốt nhất"

Thứ Năm 29/12/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paddy Crerand cho rằng Pogba sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới nhờ tâm lý vững và không bị ảnh hưởng chút nào bởi phí chuyển nhượng khổng lồ.
Huyen thoai MU Pogba bay gio chua phai phien ban tot nhat hinh anh
Pogba thăng tiến vượt bậc khi được chơi bên cạnh Carrick

Kể từ sau khi trở lại sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng, tiền vệ Paul Pogba đã gặp phải vô số khó khăn trong việc tìm lại phong độ ấn tượng thời còn thi đấu cho Juventus. Anh liên tục phải nhận những chỉ trích vì “múa may” quá đà nhưng thiếu hiệu quả, đồng thời không có những đóng góp cụ thể cả ở khâu tấn công lẫn phòng ngự cho Man United.

Tuy nhiên, Pogba đã hồi sinh từ đầu tháng 12. Được chơi cạnh Carrick và Herrera, ngôi sao người Pháp đã tìm lại được chính mình và mang tới hình ảnh hủy diệt cho bầy Quỷ. Man United đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và đang thắp sáng hy vọng lấy lại một vị trí trong top 4.

Huyền thoại Paddy Crerand tỏ ra khá ấn tượng với phong độ gần đây của Pogba cũng như khả năng cởi bỏ những áp lực khổng lồ để tỏa sáng của cầu thủ này. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ còn khẳng định Pogba sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới do đã hiểu rõ các đồng đội xung quanh hơn hẳn.

“Tôi không nghĩ mức phí chuyển nhượng có ảnh hưởng gì tới Pogba. Tôi nghĩ cậu ấy chơi bóng khá thoải mái và sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai. Tôi phải nói rằng tôi rất thích được xem Pogba và Ibrahimovic kết hợp với nhau ở mùa giải năm nay.

“Cả hai đều đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Thật tuyệt khi được chứng kiến những pha phối hợp của hai người họ. Một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu như Ibrahimovic biết rõ phải di chuyển khi nào và chạy đến vị trí nào. Và nhiều khả năng pha di chuyển đó của Ibra sẽ kết thúc bằng một cơ hội khi người cầm bóng là Pogba”.

Mùa này, Pogba đã có được 6 bàn thắng trên mọi mặt trận. Khả năng kiến tạo cơ hội của ngôi sao người Pháp cũng đang giúp Man United vững bước trong cuộc đua vào top 4, đồng thời vươn xa tại tất cả các giải đấu cúp họ tham dự.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 29/12: Chelsea nhắm “hàng thải” M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/12.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X