Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin tưởng Luke Shaw sẽ tỏa sáng mùa tới

Thứ Sáu 14/07/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Denis Irwin vừa lên tiếng khẳng định sao trẻ Luke Shaw sẽ tỏa sáng trở lại ở mùa giải tới và trở thành sự lựa chọn số một của HLV Jose Mourinho ở vị trí hậu vệ trái.
Luke Shaw dang duoc Mourinho bao boc rat ky
Luke Shaw đang được Mourinho bao bọc rất kỹ

Hậu vệ trẻ Luke Shaw chưa bao giờ thi đấu đạt tới mức kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Old Trafford cách đây 3 năm. Thời điểm hè 2014, Shaw là cầu thủ trẻ được đánh giá cao bậc nhất tại xứ sở sương mù. Nhiều chuyên gia khi đó thậm chí còn cho rằng cầu thủ trẻ 22 tuổi sẽ được đá chính trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Nhưng những chấn thương liên miên tại Man United đã giới hạn khả năng phát triển của Luke Shaw đáng kể. Mùa trước, những cố gắng chưa vượt mức của Shaw cũng khiến anh bị HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích với báo giới hơn một lần.

Dẫu vậy, huyền thoại Denis Irwin cho rằng Luke Shaw vẫn có đủ khả năng để trở thành hậu vệ trái số một của Man United. Chia sẻ về tiềm năng của hậu bối, Irwin cho hay:
Ibrahimovic rời M.U tốt cho Martial
Cựu sao M.U, Mikael Silvestre cho rằng sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic sẽ giúp tiền đạo Anthony Martial có nhiều đất diễn hơn.

“Dĩ nhiên là cậu ấy có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Man United. Mọi thứ tùy thuộc vào cố gắng của cậu ấy. Shaw đã gặp phải một chấn thương quá nặng. Nó khiến cậu ấy phải ngồi ngoài một thời gian khá dài và không thể phát triển được như ý muốn.

“Mùa này, cậu ấy cũng phải bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải vì chấn thương. Đó không phải là một hoàn cảnh lý tưởng nhất bởi tôi hiểu rõ giai đoạn này quan trọng ra sao. Nhưng tất cả chúng ta đều đã thấy tiềm năng của cậu ấy khi cậu ấy chơi cho Man United và trước đó là Southampton.

“Tôi tin chắc rằng Luke Shaw sẽ trở lại mạnh mẽ và có thể cạnh tranh suất đá chính ở cánh trái. Cậu ấy vẫn còn trẻ và chỉ vừa mới bước qua tuổi 22 hôm thứ Tư. Shaw vẫn đang học hỏi và qua thời gian, cậu ấy sẽ ngày càng chơi tốt hơn”.

Mới đây, tờ Mirror cũng đã đưa tin rằng HLV Jose Mourinho quyết định đặt niềm tin vào Luke Shaw ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Bồ không bổ sung thêm hậu vệ cánh hè này một phần là để tạo cơ hội phát triển tốt nhất cho cầu thủ trẻ 22 tuổi vào mùa giải tới. Vấn đề giờ chỉ là Shaw có nắm bắt được cơ hội này bằng cả hai tay hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X