Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin tưởng Depay sẽ là “Ronaldo mới”

Thứ Hai 29/06/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Ryan Giggs, một huyền thoại của M.U đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào việc Memphis Depay sẽ trở thành “Ronaldo mới” tại sân Old Trafford.

Huyen thoai MU tin tuong Depay se la Ronaldo moi hinh anh
Depay (trái) được so sánh với Ronaldo (phải)

Sau khi trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, Memphis Depay đã được ban lãnh đạo M.U chiêu mộ, qua đó trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, ngôi sao người Hà Lan chính là Vua phá lưới Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) với thành tích ghi được tổng cộng 22 bàn thắng.

Mặc dù chỉ là một tiền đạo cánh nhưng phải thừa nhận rằng các kỹ năng dứt điểm của Depay là hết sức đa dạng, từ sút xa, sút phạt, đánh đầu cho đến chớp thời cơ trong khu vực cấm địa…

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho cựu danh thủ Ryan Giggs, một huyền thoại của M.U so sánh cầu thủ 21 tuổi với Cristiano Ronaldo, ngôi sao từng khoác áo Quỷ đỏ sở hữu lối chơi tương tự. Theo quan điểm của “lão tướng” người xứ Wales, sự xuất hiện của Depay hoàn toàn có thể giúp đội bóng thành Manchester giải quyết bế tắc thông qua các tình huống sút phạt.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Giggs chia sẻ: “Một trong những vấn đề lớn nhất của chúng tôi kể từ ngày Ronaldo ra đi chính là khả năng tận dụng cơ hội ở các tình huống đá phạt. Dường như, Depay có đầy đủ tố chất để mang đến sự khác biệt cần thiết cho M.U. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy đủ sức ghi được khoảng 10 bàn thắng từ những cú sút phạt của mình”.

Theo thống kê, trong số 22 pha lập công của Depay tại giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2014/2015, có tới 7 bàn xuất phát từ những lần đá phạt, một hiệu suất thực sự ấn tượng.

Xem thêm video 5 bàn thắng đẹp nhất của Memphis Depay cho PSV mùa 2014/2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X