Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chưa hài lòng với phong độ của Rashford và Martial

Thứ Sáu 02/06/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Bryan Robson yêu mến tài năng của Marcus Rashford và Anthony Martial nhưng cảm thấy họ phải thể hiện được nhiều hơn nữa.


Mùa giải 2015/16 chứng kiến sự nổi lên của bộ đôi tài năng trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial trong đội hình Man United. Chỉ có điều khi bước sang mùa mới 2016/17, họ lại có phần suy giảm phong độ khi lần lượt chỉ đóng góp 5 và 4 bàn thắng tại Premier League. Điều đó khiến cho hàng công M.U trở nên quá phụ thuộc vào lão tướng Zlatan Ibrahimovic, người ghi 17 trong số 54 bàn của cả đội. Kết thúc giải đấu, Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Huyen thoai MU chua hai long voi phong do cua Rashford va Martial hinh anh
Huyền thoại M.U tin Rashford và Martial có thể tốt hơn nữa

Chứng kiến điều đó, huyền thoại M.U là Bryan Robson đã đưa ra nhận xét: “Họ (Rashford và Martial) cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm đặc biệt là trong dứt điểm”, ông nói với The Mirror. “Với Rashford, anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở mọi cấp độ tham gia. Khi xuất hiện lần đầu, anh đơn giản là xuất sắc. Nhưng các cầu thủ trẻ là vậy, họ luôn bất ổn và như Rashford chẳng hạn, anh đã làm tốt nhưng còn có thể tốt hơn nữa.”

“Chúng tôi biết Rashford có tài năng nhưng muốn anh ấy tiến lên một tầm cao nữa. Những người như Rashford và Martial phải có được 20 bàn trở lên trong mùa giải tới. Nếu họ làm được điều đó, vô tình sẽ thúc đẩy những người khác trong trường hợp Ibrahimovic không ở lại. Những Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata hay các cầu thủ khác sẽ cần nỗ lực hơn nữa. Khi Wayne Rooney mất phong độ, những người còn lại nhiệm vụ không gì khác ngoài cải thiện khả năng.”

Huyền thoại Lineker tin Rashford sẽ là thế hệ vàng mới ở Tam Sư
Sau khi cùng M.U giành 3 chức vô địch ở mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đang được đánh giá rất cao bởi những tiền bối ở ĐT Anh.

Ngoài ra, Robson - cựu cầu thủ M.U giai đoạn năm 1981 tới 1994 cũng không quên so sánh đội bóng thành Manchester hiện tại với thời của Sir Alex Ferguson. “Nếu bạn nhìn vào quá khứ dưới thời Sir Alex, sẽ thấy chúng tôi luôn có 4 tiền đạo thực sự xuất sắc”, ông nói thêm. “Sau đó, họ sẽ cạnh tranh lành mạnh với nhau để quyết định ai là người giỏi nhất. Tất cả đều muốn được tiếp tục ở lại đội bóng. Đó là những gì Rashford và Martial phải phấn đấu. Một CLB hàng đầu cần tới sự cạnh tranh nghiêm túc từ các cầu thủ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X