Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Stones sẽ thành công tại Man City

Thứ Tư 16/11/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Ryan Giggs của M.U vừa khẳng định ông tin tưởng vào sự thành công của trung vệ John Stones trong tương lai.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ John Stones nổi lên như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Hè qua, cầu thủ người Anh đã quyết định đầu quân cho Man City với mức giá 47,5 triệu bảng. Ngay khi cập bến Etihad, cầu thủ sinh năm 1994 đã trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ. Mặc dù thi đấu không quá ấn tượng, nhưng màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi có thể chấp nhận được. Anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập cùng lối chơi của đội bóng mới.
Giggs tin trung ve John Stones se thanh cong tai Man City hinh anh
Stones cập bến Man City với mức giá 47,5 triệu bảng
Chứng kiến sự trưởng thành của trung vệ John Stone trong những năm gần đây, huyền thoại Ryan Giggs của M.U vừa khẳng định ông tin tưởng vào sự thành công của cầu thủ 22 tuổi trong tương lai. Trước báo giới Giggs khẳng định: “Cậu ấy có một tương lai rất sáng. Stones đang là trụ cột của ĐT Anh và Man City. Tôi thấy cậu ấy có những tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu trong tương lai. Tôi nghĩ rằng Stones sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới, một vài mùa giải nữa các bạn sẽ thấy điều đó”.
Man City dùng lương khủng dụ Sanchez
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cùng việc đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần để có được tiền đạo Alexis Sanchez.
“Việc Stones mắc những sai lầm trong thời gian gần đây cũng chẳng phải điều gì quá khó hiểu. Ai cũng từng mắc sai lầm cả. Khi bạn nhìn vào những trung vệ tuyệt vời khác như Rio Ferdinand hay Gerard Pique, họ đều phạm sai lầm khi còn trẻ. Tuy nhiên khi trưởng thành, họ lại thi đấu rất hay. Tôi thấy cậu ấy sở hữu những phẩm chất giống như Ferdinand, Stones sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu nếu tiếp tục chịu khó học hỏi”, huyền thoại M.U tiếp tục.
Giggs tin trung ve John Stones se thanh cong tai Man City hinh anh 2
Giggs tin Stones sẽ chơi tốt trong tương lai
Lúc này, Stones vẫn đang là ưu tiên hàng đầu nơi trung tâm hàng thủ của Man City. Nhưng trong màu áo ĐT Anh sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Anh sẽ phải cạnh tranh với Smalling và Cahill để có được vị trí chính thức. Còn hai năm nữa mới đến World Cup 2018 tại Nga, Stones vẫn có cơ hội để phát triển thêm và tìm kiếm cơ hội có mặt trong đội hình chính thức góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X