Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Pogba và Rashford sẽ tỏa sáng mùa tới

Thứ Bảy 05/08/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 6 mùa trước nhưng huyền thoại Denis Irwin tin tưởng mọi thứ sẽ khả quan hơn ở mùa giải này khi Pogba và Rashford có thể tỏa sáng hơn nữa.
Huyen thoai MU tin Pogba va Rashford se toa sang mua toi hinh anh
Pogba nhận được nhiều kỳ vọng trước thềm mùa giải mới

Tiền vệ Paul Pogba cập bến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với một áp lực khổng lồ từ cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nhưng giờ đây, kỷ lục mà Pogba lập nên một năm trước mới bị Neymar phá sâu khi chuyển đến PSG. Cầu thủ người Pháp cũng đã có trong tay một năm kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Vì vậy, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn hẳn so với những gì đã thể hiện mùa trước. Và với nền tảng mà Pogba đem lại, huyền thoại Irwin tin tưởng rằng đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ có thể trở lại cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh vào năm tới.

“Tôi kỳ vọng Paul Pogba sẽ trở thành một cầu thủ đầy sức mạnh trong năm nay. Tôi cũng ky vọng Man United sẽ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Sự ổn định là điều cần thiết. Chúng ta hòa quá nhiều ở mùa giải năm ngoái. Tôi cũng nghĩ rằng đội bóng cần bàn thắng ở nhiều vị trí khác nhau. Mùa trước, chúng ta phụ thuộc quá nhiều vào Zlatan Ibrahimovic. Tôi nghĩ năm tới Rashford sẽ ghi được nhiều bàn hơn”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/8: Liverpool muốn có hậu vệ của M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/8.

Bên cạnh việc đặt niềm tin vào Pogba và Rashford, huyền thoại Irwin cũng tin rằng các tân binh đắt giá của đội bóng như Victor Lindelof, Romelu Lukaku hay Neanja Matic đều sẽ chứng minh được rằng họ là những bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ.

“Lindelof cần một chút thời gian nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển thành một cầu thủ rất tốt. Lukaku và Matic cũng là những sự bổ sung tuyệt vời. Matic là một cầu thủ rất kinh nghiệm và luôn đem lại những màn trình diễn chắc chắn”.

Man United đã kết thúc mùa giao hữu bằng chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Giữa tuần sau, đội bóng thành Manchester sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid tại Macedonia. Cách đó ít ngày, Quỷ đỏ sẽ mở màn mùa giải Premier League bằng màn tiếp đón West Ham trên sân nhà.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X